svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" เขิน! รับคุย "ไฮโซพก" ชี้ 40 แล้ว ไม่อยากเลิกเหมือนที่ผ่านมา

21 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับไฮโซพก แล้วสำหรับซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เจ้าตัวออกมายอมรับแบบเขิน ๆ ว่ากำลังศึกษากันจริง ๆ เหมือนที่หลายคนสงสัย

มีข่าวลือ และภาพหวาน ออกมาให้เห็นกันเรื่อย ๆ ก่อนหน้านี้ สำหรับคู่ของนางเอกซุปตาร์อั้ม พัชราภาไชยเชื้อ และไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา จนหลาย ๆ คนตั้งข้อสงสัยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในจุดไหนกัน

งานนี้นางเอกคนดังก็เปิดใจในความสัมพันธ์ด้วยอาการเขิน หลังจากถูกเหล่าสื่อมวลชนถามแบบละเอียดยิบ อั้ม ยอมรับว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังศึกษากันอยู่ แต่จะใช้สถานะว่าแฟนนั้น ต้องขอไว้ก่อน เพราะต้องดูกันไปเรื่อย ๆ ส่วนตัวรู้จักกันมาก่อนที่จะมาคุยกันอยู่แล้วเนื่องจากเจอตามงานและได้มีโอกาสถ่ายรูปกันบ้าง ส่วนตัวอั้ม เผยว่าอยากจะคุยกันเงียบ ๆ ดูไปยาว ๆ เพราะไม่อยากเลิกราเหมือนที่ผ่านมา

นอกจากนี้อั้ม ยังเล่าถึงโมเม้นต์ช่วงตรุษจีนที่ได้รับอั๋งเปาด้วยว่า ชอบมากที่ได้ซองหนาพร้อมเงินซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เช็ค ส่วนอาการของไฮโซพก ที่ป่วยเนื่องจากล้มที่ประเทศญี่ปุ่น จนต้องดามเหล็กตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ซึ่งตัวเองได้มีโอกาสไปเฝ้าไข้ด้วย

อัปเดตสถานะหัวใจ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?


"ก็ดีค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ เรารู้จักกันมานาน ก็พอจะรู้จักนิสัยกันบ้าง แต่ก็ต้องคอยดูกันต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนสถานะตอนนี้ก็ใช้คำว่า ดูๆ คุยๆ กันอยู่ค่ะ"

ปกติจะไม่ค่อยเห็นมุมหวานเยอะขนาดนี้ คนแซวเยอะไหม ?


"จริงๆ ไม่ใช่คนหวานนะ เป็นคนเขินๆ มากกว่า ด้วยความที่เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน และเราก็ได้เจอกันหลายงานที่เคยถ่ายรูปคู่กัน ตอนนั้นก็ยังแทบจะไม่ค่อยได้คุยกันเลย เจอทีไรจะเป็นภาพที่เราร้องเพลงตลอดเลยอ่ะ ซึ่งพอเราได้เริ่มคุยกัน มันก็จะรู้สึกแปลกๆ เขินๆ เพราะการคุยจะไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว"

เขินแต่ก็โพสต์ลงโซเชียลถี่มาก ?


"(หัวเราะ) เหรอ อั้มลงบ่อยเหรอ อั้มลงไม่บ่อยนะ (ยิ้ม) อั้มนานๆ ลงที เพราะอั้มก็เขินของอั้ม"

ด้านไฮโซพกก็ลงโซเชียลเยอะไม่แพ้กัน ?


"ค่ะ"

กับคำว่า "ที่รัก" ที่เขาพูดด้วย ทำเอาทุกคนที่ได้ยินกรี๊ดกันไปเลย ?


"ฟังผิดหรือเปล่า (หัวเราะ)"

ความรักครั้งนี้ต้องใช้ระยะเวลาดูอีกนานแค่ไหน ถึงจะใช้คำว่าแฟนได้ ?


"ก็คุยกันอยู่ค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง อั้มอายุ 40 แล้ว ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ เอาเป็นว่าก็คุยกันอยู่ค่ะ ของแบบนี้ก็ต้องรอดูกันไปยาวๆ ว่าจะยังไง"

เห็นเขาสลัดลุกผู้ชายตี๋เข้ม โกนหนวดเครา ไปเจอคุณพ่อคุณแม่มา เราขอหรือเปล่า ?


"เปล่าค่ะ เขาโกนเอง โกนเล่นๆ ลองดู เพราะอั้มไม่เคยเห็น โกนให้ดูไม่ได้เกี่ยวกับไปพบคุณพ่อคุณแม่ คนส่วนใหญ่จะชอบแบบเขามีหนวดใช่ไหม ถ้าถามอั้มชอบแบบไหนเหรอ ไม่มีก็ได้ หรือมีก็ได้ค่ะ"

แค่ขอให้เป็นคนใช่ไหม ?


"(ยิ้ม) อันนี้เลี่ยนไปแล้ว"

ล่าสุดไปเจอที่บ้านเขามาเป็นอย่างไรบ้าง ?


"ค่ะ ทุกคนน่ารักดีค่ะ"

มีการมองเรื่องอนาคตร่วมกันไว้บ้างหรือยัง ?


"โห เพิ่งจะได้คุยกันเองค่ะ ไม่รู้ว่าจะอะไรยังไง ยังไม่มีใครถามอะไรด้วยค่ะ เอาจริงๆ ยังเพิ่งไม่กี่เดือนเอง ตอนที่ไปมาถามอั้มครั้งแรก เรายังไม่ได้คุยกันเลยนะคะ เราแค่นั้งด้วยกัน พอมันมีข่าวออกไปถึงได้เริ่มคุยนี่แหละค่ะ ก็ต้องขอบคุณข่าวด้วยหรือเปล่านะ (ยิ้ม)"

แฟนๆ เชียร์เยอะมาก ในอินสตาแกรมลุ้นสุดฤทธิ์ ?


"ใช่ เพราะเขาเห็นว่าอั้มเปิดตัวเลย จริงๆ แล้วอยากจะเงียบที่สุด เพราะอยากจะดูยาวๆ ไม่อยากจะเลิกเหมือนที่ผ่านๆ มาแล้ว"

แสดงว่าคนนี้ก็ผ่านในระดับหนึ่ง ?


"ก็เป็นคนดีเลยค่ะ เป็นคนน่ารักเลย เพราะเราก็ไม่อยากจะเปิดตัวใครบ่อยๆ เดี๋ยวพอเลิกกันคนก็จะมาบอก เปลี่ยนอีกแล้ว แต่อั้มไม่ได้แคร์เรื่องว่าวันหนึ่งหากเราคบใครเราจะต้องเลิกนะ คิดว่าขอให้ไปกันได้ แต่ก็ไม่อยากฝืนให้ยาว มันจะเสียเวลาค่ะ"

เพื่อนๆ ว่ายังไงบ้าง ?


"เพื่อนรู้จักพกมาก่อนแล้วค่ะ เลยไม่มีปัญหาอะไร"

เมย์ให้สัมภาษณ์ว่าอยากเห็นเราแต่งงาน มีลูกแล้ว ?


"เดี๋ยวไปฝากไข่ก็ได้ (หัวเราะ) ถ้าถามเรื่องมีลูกเอาจริงๆ ไม่เคยมีในหัวเลยนะ อั้มชอบเด็ก แต่อั้มอยากให้ลูกโตมาเอง เพราะอั้มไม่เคยคิดหรือวางแผนว่าอนาคตจะแต่งงานหรือมีลูก แค่อยู่กับหลานๆ ก็เหนื่อยมาก เข้าใจเลยว่าคนเป็นแม่เวลาที่เขาหายไป ไม่ได้เจอเพื่อน เราต้อวไม่ว่าเขาเลยนะคะ เพราะเขาเหนื่อยจริงๆ แค่เราอยู่แป๊บเดียวเรายังเหนื่อยเลย แต่เหนื่อยแล้วชื่นใจนะ ขนาดลูกเพื่อนเรายังอยากเจอตลอด"

เคยถามไฮโซพกไหม ว่าอนาคตอยากมีลูกหรือเปล่า ?


"ไม่เคยถามเลยค่ะ"

ถามถึงเรื่องวันเกิดที่ผ่านมา 5 ธ.ค. ไฮโซพกจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้ ?


"มันผ่านไปนานแล้วนะ เรายังไม่เคยเจอกันตามงานเลยเหรอ วันนั้นก็เซอร์ไพรส์จริงๆ เขาก็บอกจะชวนกินข้าว เราก็ว่ามันแปลกๆ เลยโทรบอกเพื่อนๆ ว่าเอายังไงดี จะไปดีหรือเปล่า เพื่อนก็บอกไปดิ เราก็ถามแต่งตัวยังไง เขาก็บอกกินที่โรงแรมของที่บ้านเขา เราเลยคิดว่าต้องสุภาพหน่อยเนอะ แล้วก็คิดจะใส่เสื้อผ้าคอเลกชั่นใหม่หรือเก่าดี ในที่สุดก็ตัดสินใจใส่แบบเก่าเพราะคิดว่าคงไม่ได้ถ่ายรูป เราก็ถามพี่ยุ่ย ถามปุ๊กลุก ต้องสวยแค่ไหน เขาก็บอก น้องก็สวยทุกวันอยู่แล้ว ก็แค่แต่งให้มันสวยๆ ขึ้นเถอะ ก็แค่นี้"

แสดงว่าคนรอบข้าวไม่มีพิรุธเลย ?


"ไม่มี แต่ตอนนั้นรถติดระหว่างทาง เราก็หงุดหงิด โทรหาทุกคนเลย ซึ่งทุกคนอยู่ในงานก็วิ่งกันวุ่นว่าอั้มโทรมา"

ดูเหมือนเขาเก็บรายละเอียด ใส่ใจในตัวเราทุกอย่าง ?


"ก็ดี เพราะเวลาไปเที่ยวอั้มชอบถามว่านี่เพลงใครอ่ะ เขาก็จะบอก ทอม ทอม พูดแล้วพูดอีก จะกี่รอบ กี่เพลงก็ทอม เขาก็คงคิดว่าเราชอบทอม แต่เราชอบเสียงคนนี้จริงๆ สมมติมีเพลงมา 20 เพลง ที่เลือกถามเป็นเสียงทอมทั้งนั้นเลย เราก็บอกว่าถ้ามาร้องให้ฟังก่อนนอนคงหลับสบาย เพราะเป็นคนที่นอนไม่หลับ ก็แค่นั้น เขาเลยจัดเซอร์ไพรส์ให้"

ตอนนี้นอนหลับสบายดีไหม ?


"ถ้าทอมร้องให้ฟังทุกวันก็คงหลับสิคะ แต่นี่แค่วันเดียวก็คงไม่หลับแล้วแหละ"

แต่วันเกิดเขาที่ผ่านมา เราก็หวานไม่แพ้กัน เห็นบอกว่าจะไปร้องเพลงให้ฟัง ร้องหรือยัง ?


"ไม่ได้ร้องค่ะ เพราะอั้มเป็นคนคิดคำอวยพรไม่เก่ง"

ตรุษจีนก็ได้ซองอั่งเปาหนาปึก กลิ่นเงินหอมแค่ไหน ?


"หอมไหมล่ะ (หัวเราะ) ข้างในเป็นเงินไม่ได้เป็นเช็คค่ะ อย่างนี้ชอ

logoline