svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

"อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์" ผ่านออนไลน์ตอบโจทย์ยุคโมบายเฟิร์ส

21 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

3 ยักษ์ใหญ่ 3 ธุรกิจ "วิริยะประกันภัย กลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ และบริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์" จับมือสร้างปรากฎการณ์ใหม่ด้วยนวัตกรรมประกันสุขภาพ "อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS)" ให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าถึงมาตรฐานการรักษาคุณภาพจากโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMSได้ง่ายขึ้น ด้วยจุดเด่นคุ้มครองกันแบบยาว ๆ ไม่มีการปฏิเสธการต่ออายุ ไม่ว่าเคลมจะสูงหรืออายุมากขึ้นมั่นใจศักยภาพช่องทางการจำหน่ายของทีคิวเอ็ม พร้อมผ่อน 0% นาน 6 เดือน มั่นใจจะทำให้เกิดจุดเช็คอินคนรักสุขภาพในทุกทิศทั่วไทย

นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ในปัจจุบันคนไทยมีความเข้าใจเรื่องประกันสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการเล็งเห็นความสำคัญในด้านการบริหารความเสี่ยงด้านสุขภาพจากการเจ็บป่วยด้วยโรคต่าง ๆ การประกันสุขภาพจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะประกันสุขภาพสามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และเข้าถึงการรักษาที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ วิริยะประกันภัยจึงได้ร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ(BDMS) คือ กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลเปาโล และ กลุ่มโรงพยาบาลท้องถิ่น เช่น โรงพยาบาลสิริโรจน์ โรงพยาบาลดีบุก ในจังหวัดภูเก็ต, โรงพยาบาลเทพากร ในจังหวัดนครปฐม และ โรงพยาบาลศรีระยอง ในจังหวัดระยอง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ให้กับผู้บริโภคที่เชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานการรักษาของโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS โดยเฉพาะให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่รับบริการ จากโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS ทั่วประเทศ

"อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์" ผ่านออนไลน์ตอบโจทย์ยุคโมบายเฟิร์ส


นายเกรียงศักดิ์ เปิดเผยต่อไปอีกว่า ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่ร่วมกันพัฒนากับกลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) ใช้ชื่อว่า "แผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ ในเครือ BDMS" ซึ่งเป็นประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายครอบคลุมและคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้น โดยสามารถใช้ได้ในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ BDMS ถึง 45 แห่งทั่วประเทศ ด้วยวงเงินผลประโยชน์ความคุ้มครองสูงและมั่นใจกับการรักษาพยาบาลที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานทางการแพทย์ อีกทั้งในกรณีเหตุฉุกเฉินวิกฤติสามารถเข้ารับการบริการ ณ โรงพยาบาลทั่วประเทศภายใน 72 ชั่วโมงแรก โดยเราจะดูแลการเคลื่อนย้ายสำหรับการเข้ารักษาต่อในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ และในเครือ BDMS ต่อไป

"อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์" ผ่านออนไลน์ตอบโจทย์ยุคโมบายเฟิร์ส


โดยแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยใน (IPD) ให้ความคุ้มครองให้เลือกแบบเหมาจ่ายต่อครั้ง ตั้งแต่ 450,000 บาท สูงสุดถึง 1,500,000 บาท โดยมีค่าห้องค่าอาหารและการพยาบาลสูงถึง 10,000 บาท อีกทั้งทุกแผนของอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ยังจะได้รับความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ครั้งละ 1,000 บาท สูงสุด 3 ครั้ง ต่อปี และมีผลประโยชน์ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในวงเงิน 500,000 บาท

"อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์" ผ่านออนไลน์ตอบโจทย์ยุคโมบายเฟิร์ส


"จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ผมมีความมั่นใจว่าผลประโยชน์จะตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด นั้นก็คือการไม่ปฏิเสธการต่ออายุ แม้ว่าจะมีการเคลมในปริมาณมากขึ้นหรือผู้เอาประกันภัยมีอายุสูงขึ้นก็ตาม นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองตั้งแต่หลังคลอด 15 วันไปจนถึงอายุ 80 ปี และกรณีไม่มีเคลมมีเงินคืน 10% ของเบี้ยต่ออายุอีกด้วย" นายเกรียงศักดิ์กล่าว
สำหรับแนวทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ แผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ต่อผู้บริโภค นายเกรียงศักดิ์กล่าวว่า วิริยะประกันภัยได้จับมือร่วมกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด บริษัทในกลุ่มของ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เป็นผู้รับผิดชอบงานด้านการตลาด เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของทีคิวเอ็ม ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านประกันภัยและการเงินชั้นนำของไทย มาเป็นเวลานานกว่า 66 ปี และเป็นที่ยอมรับในตลาดประกันวินาศภัยและประกันชีวิต ตนจึงเชื่อมั่นว่าแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) จะเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคทุกทิศทั่วไทยอย่างแน่นอน






 
ด้าน ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด นายหน้าประกันภัยผู้จำหน่ายแผนประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) แต่เพียงผู้เดียว กล่าวว่า "เพราะทีคิวเอ็มเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการประกันภัย และส่งเสริมให้ประชาชนใช้ระบบประกันภัยเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงเป็นเรื่องสำคัญ ทีคิวเอ็มจึงวางแผนการตลาดนำเสนอแผนประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS)อย่างครบวงจร เข้าถึงผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ทุกช่องทางการขาย" สำหรับลูกค้าออนไลน์สามารถดูรายละเอียดของประกันได้ในทุกดิจิทัลแพล็ตฟอร์มของทีคิวเอ็ม ไม่ว่าจะเป็น www.tqm.co.th ไลน์และเฟสบุ๊ก TQM Insurance Broker พร้อมทั้งแชทพูดคุยสอบถามซื้อประกันแบบเรียลไทม์ได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าออฟไลน์ก็สามารถซื้อกับพนักงานขายแบบ Face to Face ของทีคิวเอ็มที่มีอยู่กว่า 1,000 คน ใน 96 สาขาทั่วประเทศ ที่ให้บริการครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทย และแน่นอนว่าครอบคลุมทุกสาขาของโรงพยาบาลในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ BDMS ทุกแห่งทั่วประเทศ รวมทั้งซื้อประกันผ่านเทเลเซลล์กว่า 2,000 คน ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศเช่นเดียวกัน ที่สำคัญสามารถผ่อน 0% ได้นาน 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 จะได้รับแพคเกจฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่อีกด้วย
ส่วนการประชาสัมพันธ์โครงการนี้จะใช้สื่อทั้งออฟไลน์ และสื่อช่องทางดิจิทัล ในรูปแบบคอนเทนต์ คลิปต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงจุดเช็คอินของคนรักสุขภาพได้โดยตรงในทุกกลุ่มทุกความสนใจและครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งจะนำเสนอความสำคัญ ความคุ้มค่า และประโยชน์ที่จะได้รับ ในช่องทางดิจิทัลของทีคิวเอ็มที่มีเพื่อนออนไลน์อยู่กว่า 10 ล้านคน และของกลุ่มพันธมิตรของทีคิวเอ็มอีกกว่า 10 ล้านคน
"นับเป็นปรากฏการณ์ของตลาดประกันสุขภาพอีกครั้งหนึ่ง ที่ 3 องค์กรชั้นนำของแต่ละธุรกิจ ได้จับคู่เป็นพันธมิตรเพื่อมอบสิทธิพิเศษนี้เพื่อเป็นหลักประกันในการเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐานและการยกระดับคุณภาพการดูแลรักษาสุขภาพของคนไทย ที่อาจจะมีความกังวลกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ทั้งก่อนและหลังการเจ็บป่วย ด้วยความ สะดวกสบายและได้รับการดูแลจากเราทั้ง 3พันธมิตร เป็นอย่างดี" นายเกรียงศักดิ์ กล่าวในที่สุด
สำหรับประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) รับประกันภัยโดย วิริยะประกันภัย ซื้อได้ในทุกช่องทางของทีคิวเอ็ม และบูธอุ่นใจรักษ์ในเครือโรงพยาบาล BDMSเท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อง่าย ๆ เพียงคลิก www.tqm.co.th หรือ โทร. 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือคลิก http://bit.ly/2SLhgNM

logoline