svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อค้าไก่ย่างถูกวัยรุ่นรุมฟัน แฉคู่กรณีจ่าย 5หมื่นจบคดี

21 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อค้าไก่ย่างถูกวัยรุ่นรุมฟันบาดเจ็บสาหัส แฉแม่คู่กรณีเสนอเงิน5 หมื่นขอจบคดี เจ้าตัวไม่สนใจหวั่นหากยังจับคนร้ายไม่ได้ ขายของในพื้นที่ไม่ได้ ขณะที่ตำรวจระบุออกหมายจับเพิ่มอีก 2 รายใช้ก้อนหิน-เก้าอี้ทุบผู้เสียหาย ขณะที่วงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุ 6-7 รายคาดไม่เกินสัปดาห์นี้สามารถจับได้หมด

ที่สน.บางเสาธง เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 (บก.น.7) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภกิต ต่อบุญ ผกก.สน.บางเสาธง และฝ่ายสืบสวน สน.บางเสาธง ประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่นายบอล ธงแก้ว อายุ 29 ปี พ่อค้าไก่ย่าง พร้อมด้วย น.ส.วรีรัตน์ สีลารัตน์ อายุ 34 ปี ภรรยา ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมาบริเวณถนนเพชรเกษม 48โดยนายบอล กล่าวว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมา ได้พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทราบว่า จะมีการออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 2 ราย ซึ่งทำให้ตนสบายใจมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางแม่ของฝั่งคู่กรณีได้เสนอเงินจำนวน 50,000บาท เพื่อขอจบคดี แต่ตนไม่สนใจ และก่อนหน้านี้ที่ได้มีการจับกุมผู้ต้องหาไปแล้ว 2 รายและได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหา"ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส" นั้น ทำให้รู้สึกว่าเป็นโทษที่ค่อนข้างเบาเกินไป จึงหวาดระแวงว่า จากนี้หากยังจับคนร้ายได้ไม่ครบ อาจจะส่งผล ต่ออาชีพค้าขายในพื้นที่ได้นายบอล กล่าวยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุ ตนไม่ควรไปตะโกนถามก่อนว่า"มองหน้าทำไม" ยืนยันว่าไม่ได้มีการต่อว่าบุพการีของคู่กรณีแน่นอน อีกทั้งตนก็ไม่มีอาวุธ และฝั่งคู่กรณีมีจำนวนมากกว่า ถามว่าตนจะไปทำร้ายเขาก่อนทำไม ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอีกด้วย สำหรับรูปพรรณสันฐานของคนร้าย ตนเห็นเพียงคนที่ใช้มีดฟันเท่านั้น

1ด้าน พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ กล่าวว่า ในวันนี้ได้ทำการออกหมายจับคนร้ายเพิ่มเติมอีก 2 ราย ซึ่งเป็นบุคคลที่ได้ใช้ก้อนหิน และเก้าอี้ทุบทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย โดยคนร้ายเป็นวัยรุ่นอายุ 15-16 ปีเท่านั้น ขณะที่บางรายมีอายุ 21 ปี
อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าคนร้ายที่ได้ถูกออกหมายจับ และได้เข้ามอบตัวแล้วนั้น มีหลักฐานมัดตัวว่า ได้ใช้อุปกรณ์ต่างๆ เช่น เก้าอี้ ก้อนหินหรือมีด มาเป็นอาวุธทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ทั้งนี้เบื้องต้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมีจำนวนอีกประมาณ 6-7 ราย ซึ่งถ้าหากว่า ผู้เสียหายต้องการให้แจ้งความผิดในฐานอื่นเพิ่มเติม ถ้ามีพยานหลักฐานใหม่ก็จะพิจารณาอีกครั้ง แต่ขณะนี้ได้ทราบตัวบุคคลผู้ลงมือก่อเหตุแล้วว่าเป็นใครบ้าง ซึ่งเป็นคนในละแวกนี้ คาดว่าไม่เกินสัปดาห์จะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้

logoline