svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ณเดชน์" เผยของขวัญวาเลนไทน์ "ญาญ่า" ไม่ต้องแพง

21 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วาเลนไทน์ผ่านไป ก็จะเห็นคู่รัก ทั้งในและนอกวงการอวดของขวัญกันเต็มโลกออนไลน์ สำหรับคู่นี้ แบรี่ ณเดชน์ และญาญ่า อุรัสยา ก็ไม่ต่างเพราะเค้ามีของมามอบให้กันด้วย แม้ราคาไม่พุ่งปรี๊ด... แต่คุณค่าทางใจนี่สิมากมายนัก

หลังจากสาวญาญ่า ได้ตอบแบบเหนียมอายไปแล้วถึงของขวัญวาเลนไทน์ที่ หนุ่มณเดชน์ มอบให้กับกล้องถ่ายรูปไซต์ใหญ่ ที่ถูกอกถูกใจนางเอกสาวอย่างมาก ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้โอกาส เปิดเผยความรู้สึกสำหรับของขวัญชิ้นดังกล่าวที่ ตัวเองวางแผนมอบให้หวานใจ ในงานเปิดเทศกาลโคมไฟง่วนเซียว จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นงานประจำจังหวัดของคนที่นั่น เพื่อไหว้เทพเจ้าขอพร เฉลิมฉลองหลังตรุษจีน 15 วันนั่นเอง และแน่นอนว่าที่พิษณุโลกก็มีลูกหลานเชื้อสายจีนเยอะเทศกาลดังกล่าวจึงค่อนข้างใหญ่โตจัดกันถึง 5 วัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 กุมภาพันธ์

ณเดชน์ เล่าว่า สำหรับกล้องถ่ายรูปที่เห็นกันนั้น จริง ๆ แล้วตัวเองก็ตั้งใจหาซื้อมาให้ เป็นกล้องมือสองที่ซึ่งมีความคลาสสิกดี แต่กว่าของจะมาถึงก็ต้องใช้เวลาหาอยู่ฉะนั้นตัวเองก็ต้องวางแผนไว้พอสมควร โดยกล้องตัวนี้ที่ให้ไปก็ค่อยข้างจะถ่ายยาก เพราะตัวใหญ่พอสมควร และตั้งใจไว้ว่าคงจะผลัดกันถ่ายภาพให้กันโดยใช้กล้องตัวนี้ เพราะนางเอกสาวตอบสื่อไปว่าจะถ่ายรูปใบแรกโดยให้ณเดชน์ เป็นแบบ
นอกจากนี้ณเดชน์ ยังเผยว่าสำหรับนางเอกสาวก็มีของขวัญมามอบให้เช่นกันนั่นคือ เครื่องฟอกอากาศ แม้ไม่ราคาสูงมากก็มีค่าทางใจเพราะเค้าอยากให้เราสุขภาพดี ซึ่งรวมไปถึงของทุกชิ้นที่จะทำด้วยมือ หรือมีรายละเอียดที่ให้กับผู้รับนั่นก็มีค่ามากแล้ว

logoline