svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกชายร้องกองปราบฯคดีพ่อถูกรถแก๊สชนไม่คืบ

21 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกชายวัย17 ปีโร่ขอความเป็นธรรมกองปราบ หลังพ่อขี่จักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกแก๊ส บ.ใหญ่ราชบุรีชนดับคดีไม่คืบผ่านมาร่วมปี เจ้าตัวหอบหลักฐานแผ่นป้ายระบุชื่อบริษัทตกในที่เกิดเหตุ แผยทั้งบริษัท-ร้อยเวรเจ้าของคดีไม่รับสาย

ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.)เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ นายอัครวัฒน์ หรือ น้องต๊ะ หมื่นอร่าม อายุ 17 ปี พร้อมด้วย น.ส.สุทาดา หมื่นอร่าม ผู้เป็นป้า เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.อดิศักดิ์ ละม่อม สว.สอบสวน กก.5 บก.ป. พร้อมนำหลักฐานในที่เกิดเหตุ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกรณี นายประกอบ หมื่นอร่าม บิดา ถูกรถบรรทุกแก๊สของบริษัทแห่งหนึ่ง ชนจนเสียชีวิต ที่หน้าร้านอาหารบนถนนเพชรเกษม ใน จ.ราชบุรี โดยภายหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้แจ้งความที่ สภ.อ.เมืองราชบุรี แต่กลับยังไม่มีความคืบหน้าในการติดตามตัวผู้กระทำผิด ซึ่งเวลาล่วงมาแล้วกว่า 9 เดือนน.ส.สุทาดา กล่าวว่า เมื่อเวลา 03.00น. วันที่ 6 พฤษภาคม ปี 2561 นายประกอบ ได้ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีเพื่อนเป็นผู้ซ้อนท้าย ถูกรถบรรทุกของบริษัทขนส่งแก๊สรายหนึ่ง ชนจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป โดนมีแผ่นป้ายที่ระบุชื่อบริษัทตกอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านข้าวแกงทิพย์มนฑา บนถนนเพชรเกษม จ.ราชบุรี ก่อนจะมีผู้ขับรถยนต์เก๋งที่ขับตามหลังมา ชนเข้าที่ร่างอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตนได้มาทราบเรื่องในตอนเช้า โดยทางผู้ขับรถเก๋งได้ชดเชยค่าเยียวยาให้เป็นเงินจำนวน 100,000บาท ขณะที่เมื่อได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดก็ไม่พบเห็นเหตุการณ์ในระหว่างที่เกิดเรื่องขึ้น

ลูกชายร้องกองปราบฯคดีพ่อถูกรถแก๊สชนไม่คืบ


ต่อมา ทางครอบครัวได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองราชบุรี พร้อมนำหลักฐานเป็นแผ่นป้ายของบริษัท มอบไว้ให้กับทางตำรวจเพื่อตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี โดยโรงพักได้ส่งหนังสือติดตามเรื่องไปยังบริษัทดังกล่าวถึง 2 ฉบับ แต่กลับไม่มีความคืบหน้า และเมื่อตนได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังร้อยเวรที่รับแจ้งความเพื่อสอบถามเรื่องราว กลับไม่รับสายแต่อย่างใด โดยอีก2 เดือนข้างหน้าก็จะครบรอบ 1 ปีที่เกิดเหตุแล้ว จึงต้องเดินทางมาร้องขอความเป็นธรรม อีกทั้งน้องต๊ะ ยังต้องเรียนหนังสือ และอาศัยอยู่เพียงคนเดียวอีกด้วย
ด้านพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานไว้ประกอบสำนวนคดีและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ลูกชายร้องกองปราบฯคดีพ่อถูกรถแก๊สชนไม่คืบ

logoline