svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

17 ปีแห่งความคิดถึง "นอ วงพอส" โพสต์ครบรอบวันจากไป "โจ้ วงพอส"

20 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ย้อนกลับไปเมื่อ 17 ปีที่แล้วของวันนี้(20 ก.พ.2545) คอเพลงทางเลือกอีกกลุ่ม ต่างช็อคเมื่อมีข่าวออกมาว่า "โจ้ วงพอส" หรือ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ เสียชีวิตกระทันหันภายในที่พักของตัวเอง ในลิฟต์ที่ ซี-วันแมนชั่น ซ.สุขุมวิท 50 โดยผลการชันสูตร พบบาดแผลกระสุนปืนบริเวณขมับขวา 1 นัด ตำรวจได้สันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตาย

ในเวลานั้น "วงพอส" เป็นวงขวัญใจวัยรุ่นอันดับต้นๆ ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ "โจ้" ทำให้หลายเพลงที่เขาร้องโด่งดังมาก อาทิ ข้อความ, ที่ว่าง, รักเธอทั้งหมดของหัวใจ, ความลับ และเป็นวงที่มีอนาคตสดใสมากอีกหนึ่งวง
ล่าสุด นรเทพ มาแสง มือเบสประจำวงพอส(Pause) ได้โพสต์ข้อความวันครบรอบ 17 ปีการจากไปของโจ้ เพื่อนรัก และนักร้องประจำวง ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจว่า

17 ปีแห่งความคิดถึง "นอ วงพอส" โพสต์ครบรอบวันจากไป "โจ้ วงพอส"


สิบเจ็ดปีแล้วเหรอวะคือแม่งถ้ามีลูกวันนั้น ป่านนี้คงโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วกูเหมือนเดิมนะ ก็แก่ลงตามวัย นอกนั้นสบายดี เอกับบอสก็สบายดีคิดถึงมึงตลอด ไม่เคยลืมนะ บางวันก็ฝันว่ามึงยังอยู่ มึงเสือกโผล่มาจากไหนไม่รู้ ดีใจแทบตาย ตื่นมาก็ เออ มันจะเป็นไปได้ไงวะ 555วงเราก็ดี ไปได้เรื่อยๆ เฟ้นมันก็ดีขึ้นทุกวัน กูพูดถึงมึงทุกเวทีเวลาแนะนำวง ว่าขอเสียงให้มึงด้วย มึงไม่ได้ลาออก ไม่ได้ถูกไล่ออกจากวง แต่มึงมาร้องเพลงไม่ได้ เฟ้นมาร้องแทน และมึงยังอยู่กับเรา มึงยังอยู่วงพอสส่วนกู มึงจะอยู่ในความทรงจำเสมอนะโชคดีนะมึง หลับให้สบายนอ เพื่อนมึง
ภายหลังจากที่ได้โพสต์ข้อความนี้ลงไป บรรดาแฟนเพลงต่างได้โพสต์ข้อความคิดถึง "โจ้ วงพอส" เป็นจำนวนมาก

17 ปีแห่งความคิดถึง "นอ วงพอส" โพสต์ครบรอบวันจากไป "โจ้ วงพอส"

logoline