svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะป้ายแดงซิ่งชนดะ เจ็บ 5

19 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-ซิ่งกระบะป้ายแดงพร้อมเพื่อนรวม 4 คน มาด้วยความเร็วรถเกิดเสียหลักพุ่งชนรถแท็กซี่จนกระเด็นไปชนกับกระบะอีกคันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 5 ราย ตำรวจคุมโชเฟอร์กระบะป้ายแดงไปสอบหาสาเหตุ และรอสอบผู้ได้รับบาดเจ็บหลังออกจากโรงพยาบาลอีกครั้ง

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 ก.พ.62 พ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง สารวัตรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนปทุมธานี-บางปะหัน (มุ่งหน้าบางปะหัน) หน้าบริษัทสยามไวเนอรี่ เทรดดิ้งพลัส จำกัด ม.4 บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ4ประตูป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ส-8255 กรุงเทพมานคร พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนน และรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มช7885 กรุงเทพมหานครสภาพถูกชนพังยับเยิน และรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน2ฒง 5897 กรุงเทพมหานคร ถูกชนที่ด้านท้ายรถได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่ามีทั้งหมด 5 คน มากับรถกระบะป้ายแดง 4 คนทราบชื่อ1.นายอนุลักษ์ จันทบุตร อายุ 34 ปี คนขับรถกระบะ 2.นายเอกอนันต์ จำมา อายุ 33 ปี 3.นายอาคม แสงอรุณ อายุ 45 ปี 4.นายอนุพงษ์ นามโคตร อายุ 33 ปี ทั้งหมดมากับรถกระบะป้ายแดง ส่วนคนขับรถแท็กซี่ทราบชื่อนายกัญธนพงศ์ อินทร์งาม อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนคาร์ลอส

จากการสอบถามนายกฤษกร โฒภมรวัฒนา เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุขณะตนเองนั่งทำงานอยู่ในป้อมเห็นรถกระบะป้ายแดง บรรทุกคนมาเป็นจำนวนมากและขับมาด้วยความเร็วจากนั้นรถก็เสียหลักชนรถแท็กซี่ และรถแท็กซี่ก็มาชนรถกระบะอีกคันหนึ่ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่เต็มถนน

นายสุภกิจ ชื่นชมน้อย อายุ51ปี คนขับรถกระบะที่ถูกชนท้ายบอกว่าตนเองกำลัง ขับรถรับทินเนอร์ จากอำเภอปากเกร็ดไปส่งให้โรงงานที่อำเภอบางปะอินเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถแท็กซี่เข้ามาชนท้ายซึ่งตนเอง ขับอยู่ทางด้านเดินสายสุด จากนั้นตนเองก็มึนงง

ขณะที่ภรรยาของคนขับรถกระบะต้นเหตุบอกว่า สามีกับเพื่อนๆ ไปเตะบอลแถววัดเทียนถวายและกำลังจะกลับบ้านย่านคลองบ้านพร้าว แต่ก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุจนทำให้เพื่อนที่นั่งกระบะมาด้วยได้รับบาดเจ็บทั้งหมดหลายราย

ด้านพ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง สารวัตรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้นำตัวคนที่มากับรถกระบะป้ายแดงไปสอบสวนที่สภ.สวนพริกไทย ส่วนอุบัติเหตุครั้งนี้ยังไม่ทราบว่ารถคันไหนเป็นฝ่ายผิดต้องรอสอบปากคำคนเจ็บทั้งหมดอีกครั้งหนึ่งหลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้ว

logoline