svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบเอเย่นต์ ซุกยาบ้าใต้ฐานยักษ์ท้าวเวสสุวรรณ

19 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 เอเย่นต์ยาบ้า เย้ยนรกซุกยา 4,040 เม็ด ใต้ฐานองค์ยักษ์ท้าวเวสสุวรรณ กรรมติดจรวดถูกรวบทันควัน ตกนรกทั้งยังเป็น ถูกส่งตัวชดใช้กรรมจองจำในคุกนานนับสิบปี

รวบเอเย่นต์ ซุกยาบ้าใต้ฐานยักษ์ท้าวเวสสุวรรณ




เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 19 ก.พ.62 นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี สราวุธ กรจิระเจริญ ปลัดอาวุโส นายสุชาติ จันทร์ชุ่ม เจ้าพนักงานปปส. นำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังร่วม กองร้อย รปภ.ฐานทัพเรือสัตหีบ และสภ.พลูตาหลวง ปิดล้อมขยายผลจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด ผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายโยธิน หรือหลง วงศ์แววดี อายุ 37 ปี และนายคมจิตร หรือกอล์ฟ เพียรดี อายุ 35 ปี ข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาบ้า 4,040 เม็ด และรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู-ขาว ทะเบียน 1กง-3191 ระยอง 

รวบเอเย่นต์ ซุกยาบ้าใต้ฐานยักษ์ท้าวเวสสุวรรณ



นายอนุชา เปิดเผยว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 18 ก.พ.มีการจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด คือ น.ส.พัชรี หรือโบว์ แย้มสุนทร อายุ 23 ปี และนายรัฐพล หรือแมน ฉายเนตร อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 500 เม็ด จากการขยายผลผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยาบ้าที่นำมาจำหน่ายรับมาจาก นายหลง และนายกอล์ฟ ซึ่งเป็นเอเย่นต์รายใหญ่ในเขตพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง จึงวางแผนล่อซื้อยาบ้า 4,040 เม็ด ในราคา 70,000 บาท โดยผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์นำมาวางไว้ให้บริเวณ หลังฐานองค์ยักษ์ท้าวเวสสุวรรณ หน้าวัดราษฎรสามัคคี ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ก่อนเจ้าหน้าที่จะแสดงตัวเข้าจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ ขณะนั่งเฝ้าดูอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้าม

รวบเอเย่นต์ ซุกยาบ้าใต้ฐานยักษ์ท้าวเวสสุวรรณ


เบื้องต้น ผู้ต้องหา รับสารภาพได้ร่วมกันขนยาบ้า 4,040 เม็ด โดยรับการว่าจ้างมากจาก นายเหีย ซึ่งเป็นนายใหญ่ ให้นำมาส่งตามที่นัดหมาย ซึ่งภารกิจคือวางงานเสร็จแล้วเผ่นหนี แต่เหมือนมีอะไรดลจิตดลใจ ให้จอดรถเฝ้ารอดูคนมาเก็บงาน จนมาถูกจับกุมดังกล่าว โดยเมื่อผู้ต้องหารู้ว่า จุดที่นำยาบ้าไปวาง คือ ยักษ์ผู้เฝ้าประตูวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก ต้องถึงกับก้มกราบขอขมา เพราะเกรงจะเกิดอาถรรพ์กับชีวิตตนเอง 

รวบเอเย่นต์ ซุกยาบ้าใต้ฐานยักษ์ท้าวเวสสุวรรณ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การวางแผนล่อซื้อยาบ้าครั้งนี้ เกิดความคลาดเคลื่อนหลายจุด ซึ่งคิดว่าผู้ต้องหาจะสามารถหลบหนีไปได้ แต่ก็มาจอดรถรอให้จับโดยละม่อม จึงคิดว่า เป็นเพราะทั้งคู่ลบหลู่ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จึงได้รับผลกรรมทันตา ต้องถูกจองจำในคุกนานนับสิบปี ไม่ต่างกับชีวิตต้องเหมือนตกนรกทั้งเป็น  

logoline