svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถบรรทุกน้ำมันปาล์มลงเขาเบรคแตกชนยับดับ 2 เจ็บ 6

19 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราจีนบุรี-รถบรรทุกน้ำมันปาล์มเบรคแตกขณะลงเขาศาลปู่โทนพื้นที่อ.นาดี เกิดเฉี่ยวชนกับรถขนส่งรถยนต์และกระเด็นไปชนรถฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงที่ขับตามหลังมารวมรถยนต์เสียหายทั้งหมด 9 คัน ส่วนโชเฟอร์รถบรรทุกน้ำมันปาล์มพร้อมเมียดับคารถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 19 ก.พ.นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังขอนแดง และเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย อบต.บุพราหมณ์ เข้าตรวจสอบบริเวณถนนสาย 304 ทางลงเขาศาลปู่โทน หมู่ที่ 4 ต.บุพราหมณ์ อ. นาดี จ. ปราจีนบุรี หลังจากได้รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย สัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี ว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์บรรทุกเสียหลักเบรคแตก เฉี่ยวชนกับรถที่วิ่งทางสวนมามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย นอกจากนั้นมีรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายอีกจำนวนหลายคัน

รถบรรทุกน้ำมันปาล์มลงเขาเบรคแตกชนยับดับ 2 เจ็บ 6


จากการตรวจสอบบริเวณ เส้นทางลงเขา จาก นครราชสีมา มุ่งหน้ากบินทร์บุรี ก่อนลงเขา 500 เมตร พบรถยนต์บรรทุก 22 ล้อ ซึ่งเป็นรถบรรทุกน้ำมันปาล์ม เสียหลัก เฉี่ยวชนกับรถ บรรทุกพ่วง ซึ่งเป็นรถขนส่งรถยนต์ได้รับความเสียหาย นอกจากนั้นจึงมีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ของประชาชนที่ใช้เส้นทางและรถยนต์ที่รถขนส่งบรรทุกมาได้รับความเสียหายจำนวน 6 คันรวมรถเสียหายที่เกิดเหตุทั้้งหมดประมาณ 9 คัน

รถบรรทุกน้ำมันปาล์มลงเขาเบรคแตกชนยับดับ 2 เจ็บ 6

เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตทราบว่าเป็นคนขับรถบรรทุกน้ำมันปาล์ม และภรรยาซึ่งเป็นผู้โดยสาร นั่งมาด้วยเสียชีวิตทั้งคู่ 2 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน  6 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ได้นำส่งโรงพยาบาลนาดี

รถบรรทุกน้ำมันปาล์มลงเขาเบรคแตกชนยับดับ 2 เจ็บ 6

จากการสอบถามนายศุภชัย ประยูรคำ อายุ 65 ปี เจ้าของรถยนต์ Toyota Fortuner ทะเบียนป้ายแดง และรอดชีวิตครั้งนี้ ทราบว่า ก่อนหน้านี้ ตนเดินทางจากจ.ยโสธร เพื่อมาส่งหลานที่อำเภอกบินทร์บุรีจากนั้น กำลังจะเดินทางกลับ จังหวัดยโสธร พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางลงเขาและขึ้นเขา ได้มีรถบรรทุกน้ำมันปาล์ม ขับขี่มาด้วยความเร็วขาลงมาเกิดเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกขนส่งรถยนต์ จากนั้นก็ได้กระเด็นมากระแทกกับรถตัวเองจนทำให้รถของตนเอง ถูกอัดติดกับรั้วสะพาน ซึ่งมีผู้โดยสารทั้งหมด 4 คน ได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งสาเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.วังขอนแดง จะได้มีการสืบสวนสอบสวนต่อไป

รถบรรทุกน้ำมันปาล์มลงเขาเบรคแตกชนยับดับ 2 เจ็บ 6

logoline