svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) สุดารัตน์ ชัชชาติ โอ๊ค....ลุยหาเสียงอุบล

19 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณหญิงสุดารัตน์ ชัชชาติและพานทองแท้ ลุยลงพื้นที่หาเสียงอุบลราชธานี อำนาจเจริญต่อพร้อมใส่บาตรพระสงฆ์เนื่องในวันมาฆบูชาขณะที่พระสงฆ์ให้พรให้ประสบความสำเร็จและโชคดีในการเลือกตั้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่เขต 3 อ.วารินชำราบ อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี พร้อม น.ส.กิตติ์ธัญญา วาจาดี ผู้สมัคร ส.ส. จคุณหญิงสุดารัตน์ เดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าประชาชน ที่มาจับจ่ายใช้สอย พร้อมอวยพรให้ค้าขายดี ขณะเดียวกันขอให้อดทน กับความยากลำบากในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่าหากพรรคเพื่อไทย ได้เข้ามาทำหน้าที่ ในฐานะฝ่ายบริหาร จะสามารถแก้ไขปัญหา ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว จะทำให้การค้าขายกลับมาดีอีกครั้ง

ตลอดการพบปะพี่น้องประชาชนและสื่อสารนโยบาย คุณหญิงสุดารัตน์และ น.ส.กิตติ์ธัญญา ได้รับการส่งกำลังใจ โดยส่งเสียงเชียร์ หมายเลข 5 ซึ่งเป็นหมายเลขของผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ในเขตเลือกตั้งที่ 3 ซึ่ง ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวขอบคุณ สำหรับการ ต้อนรับอย่างอบอุ่นทั้งนี้ก่อนเดินทางไปปราศรัยและลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.อำนาจเจริญ คุณหญิงสุดารัตน์ กับผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ได้ร่วมกันใส่บาตรทำบุญ ซึ่งได้รับคำอวยพรให้ประสบความสำเร็จและโชคดีในการเลือกตั้งด้วย

ขณะที่นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ แคนดิเดตนายกฯ และนายพานทองแท้ ชินวัตร ได้ลงพื้นที่ตลาดสดหนองบัว อำเภอเมืองอุบลราชธานี พบปะกับประชาชนที่มาจับจ่ายที่ตลาด โดยประชาชนและแม่ค้าที่มาซื้อของที่ตลาดต่างเข้าไปขอถ่ายรูปกับนายชัชชาติและนายพานทองแท้พร้อมกับให้กำลังใจให้ชนะเลือกตั้ง พร้อมกันนี้ทั้งสองคนได้ร่วมกันใส่บาตรพระสงฆ์ที่เดินบิณฑบาตรที่ตลาดสดหนองบัวด้วย

logoline