svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มดักฉุดสาวทำอนาจารอ้างประชดชีวิต

19 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี-รวบหนุ่มรอดักเหยื่อสาวหน้าตาดีลงจากรถโดยสารบริเวณป้ายรถเมล์ พฤติกรรมจะเข้าล็อคคอจากด้านหลังบางรายจับหน้าอก บางรายฉุดเข้าตึกร้างเพื่อกระทำอนาจาร หลังเหยื่อเข้าแจ้งความหลายรายตำรวจวางซุ่มจับได้ขณะนั่งรอรอเมล์ขณะกำลังไปทำงานกะดึก สอบสวนให้การรับสารภาพอ้างต้องการประชดชีวิต

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 62 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จับกุมตัวนายวิศรุต หรือนิว ดอนไพรเงิน อายุ 23 ปี พนักงานส่งสินค้า อยู่บ้านเลขที่ 2/175 ม.5 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขณะนั่งอยู่บริเวณป้ายรถประจำทางปากซอยรัตนาธิเบศร์ 22 ถ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวมารอชี้ตัว

รวบหนุ่มดักฉุดสาวทำอนาจารอ้างประชดชีวิต



สืบเนื่องจากเมื่อช่วงระหว่างวันที่ 13-18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ได้รับแจ้งจากหญิงสาวหลายรายว่ามีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี ก่อเหตุอนาจารโดยมีพฤติกรรมล็อคคอจากด้านหลังก่อนจะใช้มือจับที่หน้าอก บางครั้งก็จะพยายามฉุดลากหญิงสาวเข้าไปในตึกร้างเพื่อกระทำอนาจาร ช่วงเวลาเกิดเหตุประมาณ 22.00 00.00 น. โดยคนร้ายทำทีมานั่งรอรถโดยสารที่ป้ายรถประจำทางปากซอยรัตนาธิเบศร์ 22 เมื่อพบหญิงสาวลงมาจากรถโดยสารก็จะเดินตามไปเมื่อสบโอกาสก็จะลงมือทันที
หลังรับแจ้งทางตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณป้ายรถโดยสารซึ่งสามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายเอาไว้ได้จึงจัดชุดเฝ้าระวังเหตุ กระทั่งเวลา 22.00 น.พบผู้ต้องหามานั่งรอรถโดยสารที่ป้ายรถประจำทางในจุดเกิดเหตุจึงแสดงตัวเข้าจับกุมก่อนนำตัวมาสอบสวนที่สภ.โดยมีผู้เสียหายมาชี้ตัว

รวบหนุ่มดักฉุดสาวทำอนาจารอ้างประชดชีวิต

จากการสอบปากคำนายวิศรุต ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุจริง ขณะที่นั่งรอรถโดยสารเพื่อจะไปทำงานกะดึกที่บริษัทในช่วงเวลาดังกล่าว เมื่อเห็นว่าผู้เสียหายเป็นหญิงสาวหน้าตาดีลงรถโดยสารมาเพียงลำพัง ก็จะเดินตามเมื่อสบโอกาสก็จะเข้าลวนลาม ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปโดยทำมาแล้ว 5-6 ครั้ง ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเพราะต้องการจะประชดชีวิต

รวบหนุ่มดักฉุดสาวทำอนาจารอ้างประชดชีวิต

ด้านน.ส.เนส นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เล่าว่าวันเกิดเหตุได้นั่งรถโดยสารมาลงที่ป้ายรถประจำทางที่เกิดเหตุเพื่อมาฝึกงานที่ร้านสะดวกซื้อภายในซอย ขณะกำลังเดินเข้าไปในซอยก็สังเกตเหมือนว่ามีคนเดินตามมาทางด้านหลังแต่ไม่ได้เอ๊ะใจคิดว่าเป็นคนที่อยู่ในซอยนี้ หลังจากนั้นคนที่เดินตามมาก็ใช้มือล็อคคอของตนพยายามลากเข้าไปในตึกร้าง โชคดีที่ขณะนั้นมีรถยนต์วิ่งสวนออกมาจากซอยตนจึงตะโกนร้องให้คนช่วยทำให้คนร้ายกลัวรีบปล่อยมือวิ่งหนีไปจึงรอดมาได้





logoline