svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซิ่งกระบะชนแม่ค้าขายน้ำเต้าหู้ดับ

19 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะชนแม่ค้าขายน้ำเต้าหู้ วัย 64 ขณะเข็นรถริมถนน เจอรถขวางเจ้าตัวเข็นเบี่ยงออกทางขวา กระบะพุ่งชนอย่างจังร่างกระเด็นไปไกล 10 เมตร คนขับยืนรอมอบตัว ขณะที่ตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

เมื่อเวลา 06.00น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.กฤติพรรธน์ ชิณะรักษ์ รอง สว.(สอบสวน)สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต บริเวณริมถนน เลียบทางรถไฟตลิ่งชัน แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ซิ่งกระบะชนแม่ค้าขายน้ำเต้าหู้ดับ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ที่สะพานข้ามคลองเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน พบรถกระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีเขียว หมายเลขทะเบียน 4ฎ0553 กรุงเทพมหานคร ฝากระโปรงหน้าพัง มีนายเกษม สุขสงวน อายุ 60 ปี เป็นผู้ขับขี่ ใกล้กันพบรถเข็นขายน้ำเต้าหู้ ล้มตะแคง น้ำเต้าหู้กระจายเต็มพื้น มีนางพิศมัย จารุมาศ อายุ 64 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ ใส่กางเกงขาสั้นสี่ส่วน สภาพมีบาดแผลที่ศีรษะ ขาหักผิดรูป นอนหงายเสียชีวิต ในจุดเกิดเหตุ

ซิ่งกระบะชนแม่ค้าขายน้ำเต้าหู้ดับ


ด้านนาย ณัทบง คำสุด 46 ปี เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครเขตตลิ่งชัน เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังกวาดถนนอยู่ เห็นผู้ตายเข็นรถเข็นขายน้ำเต้าหู้มาตามถนนริมซ้ายสุดของถนน แต่มีรถจอดขวางอยู่ ผู้ตายจึงเบี่ยงรถเข็นออกมาที่เลนขวา ก่อนที่รถกระบะที่บรรทุกผลไม้และขับมาด้วยความเร็วจะพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนทำให้รถเข็นและผู้ตายกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร โดยหลังจากเกิดเหตุคนขับรถได้รอให้การกับตำรวจในจุดเกิดเหตุ และทางตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำที่ สน.ตลิ่งชัน

ซิ่งกระบะชนแม่ค้าขายน้ำเต้าหู้ดับ

เบื้องต้นคาดว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว และช่วงเกิดเหตุถนนค่อนข้างมืด จึงอาจทำให้เกิดเหตุการดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะสอบปากคำคนขับรถกระบะอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนผู้ตายตำรวจส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ศิริราช ก่อนติดต่อญาติให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

logoline