svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

20 ก.พ.นี้ ขสมก.จัดรถบริการฟรี 5 เส้นทาง

18 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รักษาการตำแหน่งผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) นายประยูร ช่วยแก้ว เปิดเผยว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้จัดพิธีมหามงคลบำเพ็ญพระราชกุศล อุทิศถวายพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ พระลานพระราชวังดุสิต ในวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 น.

ขสมก.จึงจัดเดินรถโดยสารเฉพาะกิจให้บริการฟรี (จอดรับ - ส่งทุกป้าย)  จำนวน 5 เส้นทาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่จะเดินทางไปร่วมสวดมนต์ในพิธีดังกล่าว โดยมีรายละเอียด ดังนี้

20 ก.พ.นี้ ขสมก.จัดรถบริการฟรี 5 เส้นทาง

เส้นทางที่ 1 หมอชิต 2 จอดส่งที่แยกอู่ทองใน ให้บริการ 5 คัน เส้นทางที่ 2 อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จอดส่งที่หน้ากองทัพภาคที่ 1 ให้บริการ 5 คัน เส้นทางที่ 3 วงเวียนใหญ่ จอดส่งที่หน้า บช.น. ให้บริการ 5 คันเส้นทางที่ 4 หัวลำโพง จอดส่งที่หน้า บช.น. ให้บริการ 5 คันเส้นทางที่ 5 สนามหลวง จอดส่งที่หน้า บช.น. ให้บริการ 5 คัน
ทั้งนี้ การจัดเดินรถโดยสารทั้ง 5 เส้นทาง มีรายละเอียด ดังนี้ - ท่าต้นทางทั้ง 5 จุด รถคันแรกออก เวลา 15.00 น. รถคันสุดท้ายออก เวลา 19.00 น. - ท่าปลายทาง (พื้นที่จัดงาน) ให้บริการเดินรถ จนกว่าจะส่งประชาชนออกจากพื้นที่หมด - ระยะเวลาการปล่อยรถ ปล่อยรถออกทุกๆ 10 นาที
ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้บริการสอบถามเส้นทางรถเมล์ หรือ แนะนำบริการได้ที่ www.bmta.co.th , facebook [email protected] หรือ ศูนย์ Call Center 1348 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 - 22.00 น.

logoline