svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สาวทอมซิ่งจยย.ตกสะพานขาดดับ

18 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี-สาวทอมซิ่งจยย.ขึ้นสะพานจุดกลับรถเชิงสะพานข้ามคลองบางบัวทองคาดไม่รู้ยังสร้างไม่เสร็จและเป็นทางขาด จึงพลาดตกลงมาความสูงประมาณ 3เมตรเสียชีวิตคาที่ จึงนำศพส่งรพ.ธรรมศาสตร์ฯเพื่อชันสูตรต่อไป

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 18 ก.พ.62 ร.ต.อ.สุภกร แสงจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้พบผู้เสียชีวิตอยู่กับรถ จยย.บริเวณสถานที่ก่อสร้างจุดกลับรถเชิงสะพานข้ามคลองบางบัวทอง ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

สาวทอมซิ่งจยย.ตกสะพานขาดดับ

.

สาวทอมซิ่งจยย.ตกสะพานขาดดับ

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ก่อสร้างจุดกลับรถที่ยังไม่แล้วเสร็จพบร่างของ น.ส.กรองกาญจน์ วิชิตโชติ อายุ 25 ปีสาวทอม ชาว จ.ราชบุรี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อสีแดง กางเกงยีนส์ขายาว กะโหลกศีรษะแตก หน้าอกยุบ เสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีแดง ทะเบียน ขรจ 217 ราชบุรี ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยล้อรถ จยย.คันดังกล่าวที่บริเวณพื้นถนน ซึ่งลักษณะของรถ จยย.และร่างผู้เสียชีวิตนั้นตกลงมาจากทางด้านบนซึ่งมีความสูงประมาณ 3 เมตร โดยสภาพทางของจุดเกิดเหตุเป็นทางขาดซึ่งยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างสะพาน เเพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-6 ชั่วโมง

สาวทอมซิ่งจยย.ตกสะพานขาดดับ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามคนงานที่มาพบศพไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดตั้งตั้งแต่ค่ำคืนที่ผ่านมาและคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะไม่รู้จักเส้นทางเท่าที่ควรจึงทำให้เข้าใจว่าสะพานดังกล่าวสามารถใช้งานได้ปกติจึงขับรถ จยย.ขึ้นไป เป็นเหตุให้ตกลงมาจากจุดตัดของสะพานที่ยังไม่แล้วเสร็จซึ่งมีความสูงประมาณ 3 เมตร และเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

สาวทอมซิ่งจยย.ตกสะพานขาดดับ

logoline