svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อค้าไก่ย่างร้องบช.น. โดนรุมฟันเย็บ 70 เข็ม คดีไม่คืบ

18 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายบอล ธงแก้ว อายุ 29 ปี พ่อค้าขายไก่ย่าง เดินทางเข้าร้องเรียนต่อศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายใช้มีดฟัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เย็บกว่า 70 เข็ม วอนให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ก.พ. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นายบอล ธงแก้ว อายุ 29 ปี อาชีพขายไก่ย่าง พร้อมด้วย น.ส.วรีรัตน์ สีลารัตน์ อายุ 34 ปี ภรรยา เดินทางเข้าร้องเรียนต่อศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล กรณีนายบอลถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายร่างกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องเย็บแผลกว่า 70 เข็ม และแจ้งความไว้ที่สน.บางเสาธง แต่คดีไม่มีความคืบหน้า เหตุเกิดที่ซอยเพชรเกษม 48 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กทม. เมื่อเวลา 14.30 น.ของวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา

พ่อค้าไก่ย่างร้องบช.น. โดนรุมฟันเย็บ 70 เข็ม คดีไม่คืบ

นายบอล กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนและภรรยาได้ขับขี่รถจยย.จากบ้าน มุ่งหน้ามาซอยเพชรเกษม 48 เพื่อไปซื้ออะไหล่รถจยย. แต่เมื่อมาถึงบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.บางแวก ได้มีชาย 2 คน ขับขี่จยย.มาปาดหน้า ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะหันกลับมามอง ตนจึงถามว่า มองหน้าทำไม? จากนั้น คู่กรณีก็จอดรถและเดินเข้ามาหาตนและภรรยา โดยมีพวกของคู่กรณีขี่จยย.มาประกบข้าง ก่อนลงจากรถพร้อมอาวุธหลายชนิด วิ่งเข้ามาทำร้ายตน แล้วใช้มีดฟันเข้าที่แขน หลัง ขา ใบหน้า ตนสู้ไม่ได้จึงวิ่งหนี ก่อนที่คู่กรณีจะแยกย้ายกันไป ต่อมา ทางอาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือพาส่งรพ.เพชรเกษม หลังจากรักษาแพทย์ได้แจ้งอาการบาดเจ็บว่า เส้นเอ็นที่จ้อมือด้านซ้ายขาดทั้ง 4 นิ้ว เย็บแผลที่คาง ด้านหลัง ลำตัวซ้ายขวา และขา รวมกว่า 70 เข็ม ขณะที่ภรรยาได้ไปแจ้งความไว้ที่สน.บางเสาธง

นายบอล กล่าวต่อไปว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาแจ้งว่ารู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และมีผู้ก่อเหตุมามอบตัว 2 คน โดยทางคู่กรณีขอเจรจาไกล่เกลี่ย ในเบื้องต้น ฝ่ายตนจึงขอให้ช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาลประมาณ 6,700 บาท หลังจากนั้น ทางญาติคู่กรณีได้เสนอเงินจำนวน 50,000 บาท แต่ขอผ่อนชำระเป็นเดือนๆละ 10,000 บาท ตนได้ปฏิเสธไป เพราะอยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุที่ตนและภรรยา เดินทางมาร้องเรียนที่บช.น.วันนี้ นั้น เนื่องจากอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุที่เหลือ และแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะมีคนก่อเหตุหลายคน หรือแจ้งข้อหาพยายามฆ่า รวมถึง คาดว่ากลุ่มที่ทำร้ายจะเป็นลูกน้องผู้มีอิทธิพล เพราะเหตุเกิดนานแล้วแต่ตำรวจยังจับกุมไม่ได้ทั้งหมด จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งนี้ ขอยืนยัน จะให้ไปสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็ได้ ว่า ตนไม่เคยพบหรือมีเรื่องบาดหมางกับคู่กรณีมาก่อน

พ่อค้าไก่ย่างร้องบช.น. โดนรุมฟันเย็บ 70 เข็ม คดีไม่คืบ

logoline