svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) คุมตัวผู้ต้องหาข่มขืน เด็ก 12 ตึกร้าง ชี้จุดเกิดเหตุ

18 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังตำรวจจับกุมตัว บังนัท ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 12 ที่ตึกร้างได้ เมื่อคืนวันที่ 16 ก.พ. วันนี้ตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติมบังนัท ยังคงให้การรับสารภาพ ความคืบหน้าบ่าสุดเป็นอย่างไร ติดตามจากคุณอโนทัย สกุลทอง

ความคืบหน้าในคดีที่ นายสำรวย จิตรชื้น หรือ บังนัทก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิง อายุ 12 ปี ไปกระทำชำเราในอาคารร้าง ย่านรามคำแหง เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ และถูกจับกุมตัวได้คืนวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุดเช้าวันนี้ ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ได้เบิกตัวผู้ต้องหา มาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งผู้ต้องหามีสีหน้าที่อิดโรย และเคร่งเครียด

จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การรับสารภาพ ว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากเสพยาเสพติดจนเกิดมีอารมณ์ทางเพศ ประกอบกับรู้จักกับมารดาของเด็กหญิงและตัวเด็กหญิงอายุ 12 ปี เป็นอย่างดี จึงใช้วิธีล่อลวงอ้างว่าจะพาไปซื้อขนมกิน ก่อนพาไปก่อเหตุ

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ระบุว่า ขณะนี้บังนัท ผู้ต้องหา มีอาการเครียด จึงต้องให้เจ้าหน้าที่ พูดคุยเพื่อให้การการผ่อนคลาย ก่อนที่จะนำตัวไปชี้จุดที่ตึกร้าง ชั้น 5 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนคดี โดยยังคงกังวลว่าจะเกิดความวุ่นวายขณะทำแผนด้วย

และภายในวันนี้จะต้องนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลอาญา รัชดา โดยแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และพรากผู้เยาว์

สำหรับนายสำรวย มีหมายจับติดตัว 2 หมาย คือ คดีลักทรัพย์เมื่อปี 2561 ในพื้นที่ สน.สายไหม และมีนบุรี และในอดีตเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด เมื่อปี 2555 และ 2561 ในพื้นที่ สน.โชคชัย / โคกคราม และบึงกุ่มด้วย

logoline