svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) หัวมนุษย์ลอยเจ้าพระยา ไม่ถูกฆาตกรรม

18 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากพบศรีษะมนุษย์ลอยในแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่สภ.พระประแดง มีการวิพากษ์วิจารณ์อาจเป็นศพถูกฆาตกรรม ล่าสุด ตำรวจออกมายืนยันแล้วว่า เป็นศรีษะของหญิงสาวที่กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาฆ่าตัวตาย

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร บอกว่า เป็นศพ น.ส.จันทร์เพ็ญ บุญกัน อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ ที่มีการแจ้งหายตัวตั้งแต่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ทาง "เพจงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองลัดหลวง"

ด้าน ผู้กำกับ สภ.สำโรงใต้ บอกว่านายประสิทธิ์ ต่อนสุรา อายุ 49 ปี สามีผู้สูญหาย และนายประทีป ต่อนสุรา อายุ 23 ปี บุตรชายของผู้สูญหาย ได้นำโทรศัพท์มือถือของน.ส.จันทร์เพ็ญมาตรวจสอบ พบว่าน.ส.จันทร์เพ็ญโพสต์เฟซบุ๊กลาลูกชายว่า " เบริ์ดแม่ลาก่อน "เมื่อเวลา 15.56 น.วันเดียวกัน และเมื่อฝ่ายสืบสวน สภ.พระประแดง ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบ น.ส.จันทร์เพ็ญ เรียกวินจักรยานยนต์รับจ้างมาส่งที่แยกท่าหิน จากนั้นลงไปที่ท่าน้ำแล้วลงไปกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเวลา 16.05 น.และจมลงหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

ด้านนายประสิทธิ์ให้ปากคำกับตำรวจว่า ตนและภรรยาทำงานบริษัท เอส เอส เค กลการ จำกัด ภรรยามีอาการเครียดและป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องกินยาและรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะและเคยหนีออกจากห้องพักมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ตนเองและญาติติดตามตัวกลับมาได้ ดังนั้นจึงไม่ติดใจสงสัยเหตุการตายดังกล่าว

logoline