svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นัท มีเรีย" แจงดราม่า โดดข้ามหัวสามี (มีคลิป)

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากทั้งคู่อัดคลิปลงเล่นน้ำกันในสระว่าย แต่ภาพในคลิปนั้นมีการข้ามหัวของ สามี อั้ม อธิชาติ ให้แฟนคลับบางคนมาแสดงความคิดเห็น ว่า "แต่ไม่ควรข้ามหัวสามีนะ..บาป" งานนี้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงว่าไม่ซีเซียสเพราะว่า อั้มอนุญาตแล้ว

เรียกว่าเป็นดราม่าเบาๆหลังวาเลนไนท์ที่ทั้งคู่อัดคลิปลงเล่นน้ำกันในสระว่ายซึ่งลงในอินสตาร์แกรม ส่วนตัวของ อั้ม atichart9พร้อมแคปชั่น #มีความกายกรรม #มีความเปียงยาง#มีความผาดโผน #มีความฟ้าหนักนะพ่อ โดยในคลิปฝ่าย นัท มีเรีย  ยืนอยู่บนหลังของ อั้ม ก่อนจะกระโดดลงน้ำแบบ Slow Motion ทำให้เห็นภาพเป็นภาพกระโดดน้ำข้ามหัวอั้ม ทำให้แฟนคลับบางคนมาแสดงความคิดเห็น ว่า "แต่ไม่ควรข้ามหัวสามีนะ..บาป" 


"นัท มีเรีย" แจงดราม่า โดดข้ามหัวสามี (มีคลิป)


ซึ่ง "นัท มีเรีย" ก็รีบเข้าไปชี้แจงเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวทันควัน ว่า "ไหว้ขอโทษก่อนขึ้นและคุณอั้มอนุญาตแล้วค่ะ" และล่าสุดได้เจอเจ้าตัวจึงถามไถ่ถึงประเด็นนี้ โดย "อั้ม อธิชาติ" ชี้แจงว่า


คือเป็นการเล่นกายกรรมปกติ และด้วยภาพอาจจะเห็นเป็น  Slow Motion อาจจะดูว่าเป็นการข้ามหัวสามีแต่จริงๆไม่มีอะไรนัท บอกว่าจริงๆ อั้มก็อนุณาติแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ตัดสินใจในการลงภาพซึ่งเข้าใจในเรื่องของความเชื่อ ของการข้ามหัวสามีแต่ว่าในการลงภาพนี้เราได่คุยกันเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้มันเป็นเรื่องของความคิดเห็นส่วนตัวของคู่เรานั้นคิดว่าไม่เป็นไร ซึ่งจริงๆก็เป็นการถ่ายรูปเล่นๆกันปกติเท่านั้น 


"นัท มีเรีย" แจงดราม่า โดดข้ามหัวสามี (มีคลิป)

logoline