svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต้น สุชาติ" นำทัพดาราศิลปินรับขวัญวีรบุรุษตัวจริงครั้งที่ 9

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มสร้างพลเมืองคุณภาพ นำโดย ต้น สุชาติ ชวางกูร นำทัพดาราศิลปินรับส่งความสุข ในงาน รับขวัญวีรบุรุษตัวจริงซึ่ง จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่9 กิจกรรมนี้ยังสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ที่ได้รับบาดเจ็บจาการปฏิบัติหน้าที่จาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

 รับขวัญวีรบุรุษตัวจริงครั้งที่ 9 นั้น เป็นกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันและจับสลากรับของขวัญปีใหม่ โดยเชิญวีรบุรุษที่รักษาตัวอยู่ ณ รพ.พระมงกุฎเกล้า และรพ.ทหารผ่านศึกรวมถึงทหารที่กลับไปปฏิบัติหน้าที่แล้ว และปลดประจำการกลับมาร่วมงาน โดยมีดาราและศิลปินร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำโดย คุณสุชาติ ชวางกูร, อั้ม อธิชาติ, ชมพู ฟรุตตี้, ชรัสเฟื่องอารมณ์, บิลลี่ โอแกนแตงโม Af10, อุ้ย รวิวรรณ, โก๊ะ นิพนธ์, เนาวรัตน์ยุกตะนันท์, เป็นต้น


" ซึ่ง ต้น สุชาติ ชวางกูร กล่าวว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นมาตลอด 9ปีและจะจัดต่อไปเรื่อยๆ ขอส่วนหนี่งของสังคมที่ได้ส่งมอบความสุขเล็กๆ ให้เหล่าวีรบุรุษเพื่อประเทศชาติ ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นนั้น ทางกลุ่มได้จัดคอนเสิร์ตการกุศลหารายได้เพื่อนำมาจัดซื้อของขวัญให้เป็นของขวัญปีใหม่แก่บรรดาทหาร ตำรวจ  รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธาร่วมมอบให้มาเพิ่มเติม"


บับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ได้ปลอบขวัญส่งกำลังใจด้วย เสียงเพลง ให้กับทหาร-ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดภาคใต้ ผู้ที่เสียสละเหล่าวีรบุรุษ  ที่ยืดหยัดเพื่อประเทศชาติของเรา 

logoline