svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'แพท' ตอบชัด สถานะ 'เบนซ์'จบลงแล้ว

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมบันเทิง คมชัดลึก "แพท" ณปภา ตันตระกูล ตอบชัดสถานะความสัมพันธ์กับ "เบนซ์-เรซซิ่ง" อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ในฐานะ "สามีภรรยา" ได้จบความสัมพันธ์ลงแล้ว

หลังจากสถานะความสัมพันธ์คลุมเคลือมาพักใหญ่ จนกระทั่งเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้ง "แพท" ณปภา และ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ลงรูปอยู่กันในครอบครัว เพื่อฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับ "คุณพ่อเบนซ์" และ "คุณลูกเรซซิ่ง" จนหลายคนมองว่าทั้งคู่กับมาสร้างความครอบครัวเป็นสามีภรรยากันแล้ว
แต่ล่าสุดสาวแพทที่แท่นพิธีกรในรายการ ""แชร์ข่าวสาวตรอง" ดาราสาวก็ได้ชี้แจงในประเด็นนี้
" คือพี่เบนซ์เกิด 8 กุมภาพันธ์ส่วนลูกชายเรซซิ่งเกิด 13 กุมภาพันธ์ แล้ววันที่ 13 แพทก็รับงานเยอะไปจนไม่มีโอกาสจัดงานวันเกิดก็เลยมานัดกันวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเขาก็มาพร้อมเค้กวันเกิดให้ลูกโดยทั้งหมดทั้งมวลคือเขามาแฮปปี้เบิร์ดเดย์กับลูกชายพร้อมกัน ทั้งคุณพ่อคุณแม่และคุณลูกและก็ป้่าๆน้าๆ มาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ โดยในส่วนอื่นนั้นไม่มีแต่อย่างใด"

'แพท' ตอบชัด สถานะ 'เบนซ์'จบลงแล้ว


ซึ่งการคุยข่าวในรายการ แพทยอมรับว่ามีการพูดคุยกันกับเบนซ์ เรซซิ่งถึงเรื่องการแบ่งเวลาเลี้ยงลูก
"ต้องบอกว่าตอนนี้สถานะแพทกับพี่เบนซ์มันชัดเจนแล้วคือคุณเป็นพ่อเราเป็นแม่และเราไม่ใช้ชีวิตร่วมกันและเราไม่ใช่สามีภรรยากันแล้วแต่เราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและจะทำหน้าที่พ่อแม่เวลาที่เราเจอกันแค่คุยกันแบบยิงมุขเพราะด้วยความที่พี่เบนเป็นเพื่อนในกลุ่มแพทด้วยขอเขามาคบกับแพท ไลฟ์สไตล์ต่างๆเราก็คุยกันแบบเป็นเพื่อนแท็กกับพี่เบนซ์ก็คุยกันแบบเป็นเพื่อนซึ่งในตรงนี้ทางบ้านพี่เบนซ์เขาไม่ได้เอ่ยเลยแต่ถ้าให้ในใจเราเรารู้สึกว่าเขาคงคิดว่าก็แยกกันแล้วเขาจะไปมีอะไรก็เป็นส่วนของเขาเหมือนอย่างกับเราถ้าวันนี้พี่เบนซ์ไปมีใครเราก็มีแต่ร่วมยินดี และคอยสแกนให้"

logoline