svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

(คลิปข่าว) คลับ "ซึงรี" ปิดกิจการ เพราะข่าวข่มขืนลูกค้า

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไนท์คลับของศิลปินเคป๊อปชื่อดัง ปิดกิจการแล้ว หลังมีข่าวมอมยานักเที่ยวหญิง เพื่อเอาไปให้แขกระดับวีไอพีข่มขืนพวกเธอโดยไม่รู้ตัว แหล่งข่าวบอกว่า ผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อถูกส่งตัวให้ลูกค้าชาวจีนที่ร่ำรวย ที่จ่ายหนักถึง 30 ล้านวอน

ไนท์คลับดังในกรุงโซลชื่อ "เบิร์นนิ่ง ซัน" (Burning Sun) ที่เกี่ยวข้องกับ "ซึงรี" หรือ อี ซึงฮยอน สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง "BIGBANG" ปิดกิจการแล้วในวันนี้ หลังตกเป็นข่าวอื้อฉาวมาระยะหนึ่งกรณีให้พนักงานมอมยานักเที่ยวสาวๆ เอาไปให้แขกวีไอพีข่มขืน สื่อเกาหลีใต้หลายสำนักได้สันนิษฐานว่า ยาเสพติดที่ใช้อาจจะเป็น "GHB" หรือ ยาเสียสาว (Gamma Hydroxybutyrate)

สถานีโทรทัศน์ MBC รายงานอ้างแหล่งข่าวที่เป็นอดีตแขกวีไอพี ที่เล่าว่า พนักงานของไนท์คลับจะส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปให้ลูกค้าที่ร่ำรวย บอกว่ามีผู้หญิงที่ "พร้อม" สำหรับพวกเขา ส่วนโคเรีย ไทม์ส ระบุว่า พวกพนักงานพูดเหมือนพวกเธอเป็นอาหารหรืออะไรสักอย่าง นอกจากนี้ยังคุยด้วยว่า เคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงเหล่านี้หลังมอมยาพวกเธอจนหมดสติ และบางทีก็ส่งรูปผู้หญิงเปลือยและหมดสติให้ลูกค้า และอีกไม่กี่วันต่อมาก็ส่งภาพผู้หญิงถูกข่มขืนไปให้โดยบอกว่า พวกเธอไม่รู้ตัวเพราะเมายา

แหล่งข่าวบอกว่า ผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อถูกส่งตัวให้ลูกค้าชาวจีนที่ร่ำรวย ที่จ่ายหนักถึง 30 ล้านวอน คลับแห่งนี้ ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ"คลับของซึงรี" เปิดวันที่ 23 กุมพาพันธ์ มีโต๊ะและห้องวีไอพีมากกว่า 70 ห้อง และในจำนวนหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ มีนักเที่ยวสาวชาวไทย ที่มีการเผยแพร่คลิปถูกลากเข้าห้องวีไอพีเมื่อปลายปีที่แล้ว

logoline