svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "อภิสิทธิ์" ลุยหาเสียงเขตจอมทอง

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในวันนี้ โดยเฉพาะการลงพื้นที่หาเสียงของพรรคการเมือง อย่างพรรคประชาธิปัตย์ นำโดยหัวหน้าพรรค คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลงพื้นที่เขตจอมทอง พร้อมด้วย ส.ส.เขตจอมทอง คุณนันทพร วีรกุลสุนทร คุณชลธิชา รอดกันภัย มีบรรยากาศการหาเสียงรายงานเข้ามา

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. เขตจอมทอง เบอร์ 4 / นันทพร วีรกุลสุนทร ซึ่งเป็น ส.ส.เจ้าเก่าของพรรคประชาธิปัตย์ ในเขตจอมทอง ลงพื้นที่หาเสียงตลาดหมู่บ้านสินทวี เขตจอมทอง ท่ามกลางการตอบรับของชาวหมู่บ้านสินทวี

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ได้มีโอกาสรับฟังเสียงของชาวบ้านพบว่าส่วนใหญ่มีปัญหาเศรษฐกิจปัญหาข้าวยากหมากแพง ชาวบ้านจึงอยากให้การเลือกตั้งเกิดขึ้นเพื่อให้รัฐบาลใหม่เข้ามาแก้ไขปัญหาของประเทศ

ส่วนความเป็นไปได้ของพระราชบัญญัติข้าวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์มองว่าขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินว่าจะเลือกพรรคประชาธิปัตย์มาทำเรื่องนี้ให้สำเร็จหรือไม่ และในวันพรุ่งนี้ คณะกรรมการบริหารพรรคจะมีการประชุมเพื่อวางแนวทางเกี่ยวกับเรื่องนี้

ส่วนปัญหาของ ส.ส. เขตบางเขต ที่ไม่พอใจ หลังจากพบว่าชื่อไปอยู่ในบัญชีท้าย ๆ ของปาร์ตี้ลิสต์ จนเป็นสาเหตุในการลาออก / นายอภิสิทธิ์มองว่า เป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งทางพรรคไม่สามารถทําให้ทุกคนที่เป็นผู้เล่นพอใจได้ และยังมองว่า ปัญหาภายในพรรคไม่เท่ากับปัญหาของประชาชนทั่วประเทศ

นอกเหนือจากการลงพื้นที่ในหมู่บ้านสินทวี / พรรคประชาธิปัตย์ยังลงพื้นที่ตลาดวัดนาค ภายในเขตจอมทอง เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชนอีกด้วย

จากนั้นยังลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ที่ตลาดน้ำวัดไทร เขตจอมทอง และสิ้นสุดการหาเสียงวันนี้ที่ตลาดสำเหร่ เขตธนบุรี

logoline