svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) สาวหัวร้อนคว้าไม้เบสบอลตีรถแท็กซี่ยับ

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.เจตน์ นิลพฤกษ์ รอง สว. (สอบสวน) สน.สมเด็จเจ้าพระยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย เหตุเกิดบริเวณสามแยกลาดหญ้า แขวงและเขตคลองสาน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามสน.สมเด็จเจ้าพระยา


ที่เกิดเหตุพบ นายรินทอง เขวาลำธาร อายุ 57 ปี อยู่ในสภาพคิ้วซ้ายบวมปูด ยืนอยู่ใกล้รถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทส 9399 กรุงเทพมหานคร ของสหกรณ์สหมิตร แท็กซี่ จำกัด สภาพกระจกหน้าแตกร้าวทั้งบาน กระจกผู้โดยสารด้านหลังฝั่งขวาแตกทั้งบาน และกระจกมองข้างฝั่งซ้ายห้อยติดอยู่กับตัวรถ ใกล้กันพบน.ส.กนกพร บุญอำไพ อายุ 32 ปี ยืนถือไม้เบสบอลอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวทั้งคู่มาสอบสวนเพิ่มเติมที่สน.สมเด็จเจ้าพระยา

ร.ต.อ.เจตน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายรินทอง ประกอบอาชีพเป็นโชเฟอร์รถแท็กซี่ โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยูเทิร์นอย่างกระชั้นชิดช่วงบริเวณปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 13 แขวงและเขตคลองสาน กทม. เพื่อมุ่งหน้าไปยังสามแยกลาดหญ้า เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามมาเสียหลัก โดยมีน.ส.กนกพร เป็นคนขี่ ซึ่งหลังจากนั้นคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเกิดมีปากเสียงกันก่อนฝ่ายหญิงจะเกิดบันดาลโทสะใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีกระจกรถทั่วทั้งคันจนเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายดังกล่าว ส่วนนายรินทอง ทางเจ้าหน้าที่ให้ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลตากสิน

ร.ต.อ.เจตน์ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง โดยหลังจากนี้ในวันที่ 20 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะนัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อสรุปในสำนวนคดี ทั้งนี้เตรียมแจ้งข้อหาทำลายทรัพย์สิน และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

logoline