svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) สาวใหญ่ซิ่งรถเสียหลักพลิกคว่ำ

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.ปรีชาวุฒิ นุริตานนท์ รอง สว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมนำรถยก และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุอยู่กลางสะพานข้ามคลองบัว พบรถยนต์ ยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นโซนิก สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กพ 8220 กทม.สภาพรถพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า บริเวณหน้ารถด้านซ้ายพังยับเยิน และมีคราบน้ำมันเครื่องไหลนองเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถเก๋งคันดังกล่าวออกพ้นพื้นที่และทำความสะอาดถนนทันที โดยมี น.ส.ณัฐธยาน์ภัค ประสพสิน อายุ 52 ปีผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ที่ใบหน้า แขนข้อซอก มีรอยแดงช้ำ และมีอาการมึนงง พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงนำส่ง ร.พ.สินแพทย์ เพื่อรักษาตัวต่อไป
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ารถยนต์คันดังกล่าวขับวิ่งมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนขอบปูนเชิงทางขึ้นสะพาน ก่อนที่รถเก๋งจะเสียหลักพลิกคว่ำ ซึ่งจากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่าที่ขอบปูนสะพานข้ามคลองและพื้นถนน พบมีรอยครูดไถล จึงเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งรอผู้ขับขี่ที่ได้รับบาดเจ็บ อาการดีขึ้น ก่อนจะเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อสรุปสาเหตุครั้งนี้ต่อไป

logoline