svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ชมพู่ ก่อนบ่าย" โอดใช้หลักล้านจัดงานแต่ง

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครั้งเดียวสำหรับงานแต่งของผู้หญิงจึงต้องลงทุนให้สมเกียรติกันหน่อยสำหรับสาวชมพู่ ก่อนบ่ายก็เช่นกันที่ทุนในการจัดงานของตัวเองกับว่าที่สามีนั้น พุ่งทะลุไปมากกว่า 1 ล้านบาทแล้ว

อีกหนึ่งเดือนเท่านั้นสาวชมพู่ ก่อนบ่าย ก็จะได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวกับแฟนหนุ่ม"บอย วัชรศักดิ์"หลานชายตลดดังเป็ดเชิญยิ้มแล้วในวันที่ 30 มีนาคม 2562 นี้ ซึ่งนอกจากการเตรียมงานที่คืบหน้าประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์แล้ว สาวชมพู่ยังเปิดเผยเรื่องงบประมาณในการจัดงานด้วยชมพู่ เล่าว่าจริงแล้วอยากจัดงานแบบเรียบง่ายอย่างที่เคยคิดไว้ แต่ด้วยการให้เกียรติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย รวมถึงแขกร่วมงานในวงการและนอกวงการ ทำให้การจัดงานถึงต้องใช่งบประมาณมากขึ้น ซึ่งตอนนี้รายจ่ายที่คำนวนดูก็พุ่งไปสูงกว่าหนึ่งล้านบาทแล้ว แต่ดีที่หลาย ๆ ส่วนมีผู้ใหญ่ และเพื่อน ๆ ให้ความช่วยเหลือบ้าง มิฉะนั้นก็จะทำให้ยอดสูงกว่านี้

สำหรับชุดเจ้าสาวนั้นชมพู่ บอกว่าไม่ได้อิมพอร์ตมาจากต่างประเทศก็เป็นของคนไทยที่เตรียมไว้ ซึ่งจะมีชุดเช้าที่เป็นชุดไทย ชุดกลางคืน และชุดอาร์ฟเตอร์ปาตี้ ส่วนธีมงานนั้นก็จะเน้นเป็นรองเท้าผ้าใบ ซึ่งเป็นความชื่นชอบของทั้งคู่โดยเรื่องทายาทนั้น ชมพู่เผยว่าอยากมีเลยให้ทันปีกุน 2562 แต่อย่างไรก็ค่อยว่ากันอีกทีก็ได้หากไม่ทัน เพราะตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวสร้างเรือนหอหลังใหม่กันอยู่ด้วย

logoline