svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ยุ้ย-ธัญญ์" ตกใจข่าว "บอย-พีรพล" ก่อเหตุฆ่าคนตาย

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยุ้ย จีรนันท์ และ ธัญญ์ ธนากร รับ ตกใจข่าว บอย-พีรพล ไปก่อเหตุฆ่าคนตาย แต่เท่าที่ยุ้ยได้เจอบอย บอยเป็นคนน่ารักมาก พร้อมอัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน ที่ทั้งคู่วางแผนจะมีน้องกันในปีหน้า โดยยุ้ย อยากได้ลูกฝาแฝด

ได้เจอคู่สามีภรรยาที่เพิ่งแต่งกันไปไม่นานอย่าง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธัญญ์ ธนากร ก็ต้องขอถามถึงเรื่องที่อดีตดาราหนุ่ม บอย-พีรพล จันทรากาศ ได้มีการลงรูปอวยพรยุ้ยและธัญญ์ หลังแต่งงาน ก่อนที่บอย จะไปก่อเหตุฆ่าคนตายจนเป็นข่าวดัง เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดย ธัญญ์ และ ยุ้ย เผยว่า จริงๆรู้จักกับบอยมาตั้งแต่เข้าวงการ ทราบข่าวนี้ก็ตกใจ แต่ยุ้ยและธัญญ์ ไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรมาก โดยขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่าย ถ้าถามว่าบอยเป็นคนใจร้อนหรือไม่ ยุ้ยไม่เคยร่วมงานกับบอย และไม่ได้เจอกันเป็นการส่วนตัวมากเท่าไหร่ ก็เลยตอบไม่ได้ แต่เท่าที่ยุ้ยได้เจอบอยล่าสุด บอยเป็นคนน่ารักมาก มีอารมณ์ขัน

จากเรื่องของบอย เปลี่ยนมาถามยุ้ยและธัญญ์ เรื่องการเตรียมมีน้องกันบ้าง เพราะเพิ่งแต่งงานกันไป และในงานที่มาวันนี้ก็เป็นการเปิดตัว อินสไปร์ ไอวีเอฟ คลินิกเพื่อการเจริญพันธุ์และวางแผนครอบครัวด้วย ยุ้ยก็บอกว่า ตอนนี้เตรียมความพร้อมให้ตัวเองแข็งแรง ดูแลตัวเองกันมากขึ้น จริงๆอยากให้น้องมาตามธรรมชาติ แต่อายุเริ่มเยอะ เลยคิดว่าให้คุณหมอช่วยเหลือดีกว่า โดยวางแผนจะมีน้องในปีหน้า แต่คงจะฝากไข่เอาไว้ก่อน จะผู้หญิงผู้ชายก็ได้หมดเลย แต่ใจยุ้ยอยากได้ฝาแฝด

และวันที่ 18 ก.พ. นี้ ยุ้ยกับธัญญ์ ก็มีแพลนจะเดินทางไปฮันนีมูนกันที่ประเทศอังกฤษอีกด้วย แต่คงยังไม่มีน้องลอนดอน เพราะอยากไปเที่ยวพักผ่อนมากกว่า

logoline