svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนาธร" ชวนจับปากกาฆ่าเผด็จการ

16 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เวลา 07.30 น.วันที่ 16 ก.พ.2562 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่จ.เพชรบูรณ์ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ทั้ง 5 เขตเลือกตั้งหาเสียง โดยนายธนาธร พร้อมผู้สมัครได้ขึ้นรถหาเสียงแห่ไปรอบเมืองเพชรบูรณ์ โดยใช้เครื่องเสียงประกาศเชิญชวนให้ชาวเพชรบูรณ์ร่วมกันเปลี่ยนแปลงประเทศไทย และประกาศให้วันที่ 24 มีนาคม จับปากกาขึ้นมาฆ่าเผด็จการ

นายธนาธร ประกาศย้ำด้วยว่า พอแล้ว 5 ปีกับรัฐบาลและคสช. ที่สร้างความเสียหายให้กับเศรษฐกิจของประเทศย่อยยับ และใช้ภาษีของประชาชนไปกับการจัดซื้ออาวุธยุทโธปกรณ์ จากนั้นประกาศเชิญชวนให้ชาวเพชรบูรณ์ไปร่วมฟังคำปราศรัยใหญ่ของพรรคอนาคตใหม่อีกครั้ง


อย่างไรก็ตามขณะขบวนรถนายธนาธรวิ่งผ่านไปตามถนนในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ปรากฎว่ามีชาวเพชรบูรณ์บางส่วนต่างไม่ยินดี และมี บาง ส่วนโบกไม้โบกมือทักทายนายธนาธรไปตลอดสองเส้นทาง ทำให้ เมืองเพชรบูรณ์คึกคัก เนื่องแน่นเต็มไปด้วย รถแห่ป้ายหาเสียง ซึ่งแต่ละ พรรคผู้สมัคร ทั้ง 5 เขตเปิดแผ่นสปอร์ตวาง นโยบายตามที่ ทางพรรคเสนอมา ทำเอาถนนทุกสายมีรถแห่ป้ายของ ผู้สมัคร ส.ส.ดังกระหึ่ม จังหวัดเพชรบูรณ์ มีผู้สมัครรวมทั้งรวมสิ้น 149 คน แต่ละคนต่างมั่นใจว่าตนเองต้องชนะการเลือกตั้งแน่นอน

ในส่วนนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ออกมาหาเสียง นั้น การปราศรับถ้อยคำเชื่อมั่นตนเอง ว่า วันที่ 24 มีนาคม 2562 เชิญขวนประชาชนประชาชนออกมาจับปากกาฆ่าเผด็จการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้สมัคร บางคนส่งคนโดยการ ว่า จ้างคนงานตะเวณเฝ้าดูแผ่นป้ายที่ ติดตามท้องถนน เพราะกลัวว่า คู่ต่อสู้ทางการเมือง จะส่งคนมาทำ ลาย ป้ายหาเสียง ซึ่งก็มีการทำลายป้ายและ มีการเข้าร้องทุกข์กับตำรวจ ในแต่ละท้องที่ตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

"ธนาธร" ชวนจับปากกาฆ่าเผด็จการ

"ธนาธร" ชวนจับปากกาฆ่าเผด็จการ

"ธนาธร" ชวนจับปากกาฆ่าเผด็จการ

"ธนาธร" ชวนจับปากกาฆ่าเผด็จการ

logoline