svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โทนี่ รากแก่น ประกาศคบ แก้ว จริญญา

15 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังสงสัยกันมานานว่า โทนี่ รากแก่น กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ แก้ว จริญญา หรือไม่ ล่าสุด ก็ไม่ต้องคาดเดากันอีกแล้ว เพราะทั้งคู่ได้ประกาศชัดผ่านอินสตาแกรมในวันวาเลนไทน์ พร้อมกับที่โทนี่ ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า แก้วคือคนที่ใช่

หลังแฟนๆตั้งข้อสงสัยกันมานาน ว่าหนุ่ม โทนี่ รากแก่น กำลังปลูกต้นรักอยู่กับสาว แก้ว จริญญา หรือไม่ เพราะช่วงหลังดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ แต่ล่าสุด ก็ไม่ต้องคาดเดากันอีกต่อไป เพราะทั้งคู่ได้ประกาศชัดผ่านอินสตาแกรมในวันวาเลนไทน์ไปแล้ว ที่โทนี่ ลงรูปแก้ว ถือกุหลาบช่อใหญ่ พร้อมแคปชั่น "Sorry but no more friend zone here" ขณะที่อินสตาแกรมของแก้ว ก็ลงรูปโทนี่ถือดอกไม้เช่นกัน พร้อมแคปชั่น "พี่เค้าไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว nomorefriendzone"
ล่าสุดได้เจอตัวโทนี่ เขาก็ยืนยันว่า แก้วคือคนที่ใช่ หวังในตัวแก้วขนาดที่อยากให้เป็นแม่ของลูกเลยทีเดียว โดยเริ่มรู้ตัวว่ามีความรู้สึกดีๆให้แก้ว ก็ตอนไปเที่ยวด้วยกัน โทนี่จึงใช้ความหน้าด้าน เผยความรู้สึกออกไป ซึ่งแก้วก็โอเค และไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมาก เพราะมาจากสถานะความเป็นเพื่อน  และโทนี่ย้ำด้วยว่า ความสัมพันธ์ก่อนหน้าที่จะตกลงเป็นแฟนกันนั้น ก็เป็นแค่เพื่อนจริงๆ ทุกครั้งที่สื่อเคยถาม จึงตอบว่าเป็นเพื่อนมาตลอด ก่อนจะมาเปลี่ยนสถานะกันในวันนี้

โทนี่ รากแก่น ประกาศคบ แก้ว จริญญา

.

โทนี่ รากแก่น ประกาศคบ แก้ว จริญญา

logoline