svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เมืองกาญจน์แตก รับทัพหลวง "พลังประชารัฐ"

15 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พลังประชารัฐ" เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ "เมืองกาญจน์" อาสานำพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง ชี้ "บิ๊กตู่" นายกฯที่เหมาะสมสถานการณ์ ชูนโยบาย "แก้จน" เมื่อเวลา 17.00 น. ลานจอดรถบริษัทโตโยต้า จ.กาญจนบุรี พรรคพลังประชารัฐ จัดปราศรัยใหญ่ พร้อมแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดกาญจนบุรี

ประกอบด้วย พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ เขต 1 นายสมเกียรติ วอนเพียร เขต 2 พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ เขต 3 นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ เขต 4 นายอัฎฐพล โพธิพิพิธ เขต 5  ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนในพื้นที่มาฟังการปราศรัยครั้งนี้กว่า 2 หมื่นคน มีแกนนำคนสำคัญของพรรคสลับสับเปลี่ยนขึ้นเวทีปราศรัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งนายอิทธิพล คุณปลื้ม กรรมการบริหารพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรค นายอนุชา นาคาสัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค

เมืองกาญจน์แตก รับทัพหลวง "พลังประชารัฐ"


ทั้งนี้ในระหว่างเดินทางมาถึงสถานที่ปราศรัย นายสนธิรัตน์ ได้เดินทักทายพี่น้องประชาชนจากด้านหลัง ถึงด้านหน้า มีประชาชนโบกธงพรรคพลังประชารัฐ และตะโกนส่งเสียงให้กำลังใจ ขณะที่บางส่วนมอบดอกดาวเรืองและดอกกุหลาบให้กำลังใจ จากนั้นนายสนธิรัตน์ ได้เข้ากราบและสวมกอดนางนิภา รุ่งโรจน์สนิท มารดา ที่เดินทางมาให้กำลังใจในวันนี้ด้วย
นายอนุชา ปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันนี้อำนาจอยู่ในมือของพี่น้องประชาชน แล้วจะเลือกคนที่มาทำร้ายประเทศอีกหรือไม่ รัฐบาลชุดนี้ทำให้บ้านเมืองสงบมากว่า 5 ปี จึงถือเป็นแสงสว่างของเมืองไทย แสงสว่างที่คนไทยไม่มารบกัน แสงสว่างที่ทำให้คนมีอุดมการณ์เดียวกันมาสร้างเป็นพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะต่อยอดนโยบายของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ว่าจะเป็นบัตรประชารัฐ ที่เพิ่มคน เพิ่มสิทธิ เพิ่มโอกาส นโยบายด้านการเกษตร ข้าวได้ราคา ชาวนาได้เงินเพิ่ม ค่าปลูก เก็บเกี่ยว 2,000 บาทต่อไร่ จำนวน 20 ไร่ เป็นต้น ดังนั้นขอให้คนกาญจนบุรี เลือกพรรคพลังประชารัฐเป็น ส.ส.ทั้ง 5 เขต

เมืองกาญจน์แตก รับทัพหลวง "พลังประชารัฐ"


ด้านนายกอบศักดิ์ ปราศรัยว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐ มีพลเอกประยุทธ์ บัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรคซึ่งโพลยกให้เป็นเบอร์ 1 มีผู้สมัครที่คัดเลือกมาอย่างดีถึง 5 เขตในจังหวัดกาญจนบุรี เข้าถึงพึ่งได้ ดังนั้นหากประชาชนมีปัญหาสามารถไปหาได้ ทุกคน ที่สำคัญนโยบายของพลังประชารัฐ ไม่แพ้ใครและดีกว่าทุกคน  เพราะเป็นนโยบายที่ได้กลั่นกรองจากประชาชน พรรคนี้ไม่มีเจ้าของ ไม่มีคนคิดให้แล้วไปทำตาม ไม่ว่าจะเป็นบัตรประชารัฐ ,ที่ดิน สปก.4.0.สามารถโอนสิทธิ์ ทำประโยชน์ได้มากขึ้น แต่ไม่ตกไปอยู่ในมือของนายทุน รวมถึงการแก้ปัญหาที่ดิน ภทบ. 5 ที่กำลังมีปัญหาในขณะนี้ ,จัดการหนี้นอกระบบต่อไป ,นโยบายพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี ฟื้นฟู เพิ่มทุน ,นโยบายแก้ปัญหาราคาข้าว เพิ่มค่าปลูก ค่าเก็บเกี่ยว 2,000 บาทต่อไร่ จำนวน 20 ไร่ และจะทยอยเปิดนโยบายเกี่ยวกับพืชอื่นๆเพิ่มเติม ,นโยบายมารดาประชารัฐ ช่วยแม่ตั้งแต่ตั้งครรภ์ จนกระทั่งคลอด คลอดแล้วดูแลระหว่าง 0-6 ปี อย่างไรก็ตามมั่นใจว่า วันที่ 24 มี.ค.นี้พรรคพลังประชารัฐจะชนะการเลือกตั้งอย่างแน่นอน
นายสนธิรัตน์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันนี้เป็นวันที่ภูมิใจ ที่อาสามาทำงานให้บ้านเมือง ขอบคุณพรรคพลังประชารัฐที่เปิดปราศรัยใหญ่ครั้งแรกที่จ.กาญจนบุรีซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเอง ตนภูมิใจที่เกิดเป็นคนกาญจนบุรี เพราะเป็นเมืองที่ปกป้องราชธานีมาแต่โบราณ  วันนี้ผมมาปราศรัย คุณแม่ซึ่งอายุ 89 ปี ขอมาฟังปราศรัยด้วย จึงขอให้ทุกคนช่วยให้กำลังใจ ผมภูมิใจที่เป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐทำงานต่อสู้จนวันหนึ่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ คิดโครงการเรื่องบัตรธงฟ้า ร้านธงฟ้า และชะลอขายข้าวจนราคาข้าวหอมมะลิพุ่งไป 17,000 บาท ดังนั้นหากพรรคพลังประชารัฐเป็นรัฐบาลจะเพิ่มราคาข้าวให้สูงกว่า 10,000 บาท

เมืองกาญจน์แตก รับทัพหลวง "พลังประชารัฐ"


นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า 10 ปีที่ผ่านมาประเทศไทยไม่เคยสงบอย่างแท้จริง  มีคนอ้างประชาธิปไตย แล้วแบ่งแยกประชาชนให้คนตีกัน โดยอ้างประชาธิปไตยแต่ทำเพื่อใครบางคน เพื่อคนไม่กี่คน พวกผม 4 คน สมัยเป็นรัฐมนตรี เราเห็นความขัดแย้งยังไม่ได้หายไปไหน ณ ตอนนี้ ที่ กทม.ก็มีเวทีของพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง ซึ่งตนการันตีว่าเขาต้องด่าพลังประชารัฐเพราะพรรคเหล่านี้กลัวว่าพรรคพลังประชารัฐจะชนะ กลัวเราจะพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง เมื่อเป็นเช่นนี้ เมื่อความขัดแย้งยังมีอยู่ แต่มีพรรคการเมืองให้เลือกเหมือนเดิม ผลการเลือกตั้งก็เหมือนเดิม ประเทศก็กลับไปสู่ที่เดิม การเดินหน้าประเทศไม่มี พรรคพลังประชารัฐจึงอาสาเข้ามาเพื่อพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง วันนี้หัวขบวนเสื้อแดง เสื้อเหลือง กปปส อดีต ส.ส.จากพรรคต่างๆก็ก้าวเข้ามาอยู่กับพลังประชารัฐ ดังนั้นวันนี้ตั้งใจมาฝากพรรคพลังประชารัฐแก่คนกาญจนบุรี เพราะเรามีจุดยืนให้ประเทศเดินต่อไม่ยอมให้ประเทศกลับไปสู่จุดเดิม
นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พวกผมเป็นรัฐมนตรีชุดแรกที่ลาออกหลังมีพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้ง ในขณะที่พวกนักการเมืองซึ่งออกมาไล่พวกผมเพียงเพราะต้องการเอาชนะไม่เคยมีแม้แต่คนเดียวที่ลาออกในช่วงเลือกตั้ง พวกผมไม่เคยอาลัยอาวรณ์ตำแหน่ง แต่ลาออกในเวลาที่เหมาะสม
นายสนธิรัตน์ มั่นใจว่า นโยบายของพรรคพลังประชารัฐเป็นรูปธรรม วันนี้การเลือกตั้ง พี่น้องประชาชนต้องเลือก 3 สิ่งคือ เลือก ส.ส. เลือกพรรคที่เป็นทางเลือกประเทศ และเลือกคนที่เป็นนายกรัฐมนตรี พรรคนี้เลือกแล้วว่าบุคคลที่เหมาะสมในสถานการณ์ขณะนี้คือ พล.อ.ประยุทธ์  และการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคเดียวที่พี่น้องยังไม่เคยเลือก ลองเลือกสักครั้งดูว่าจะพาไปสู่ทางออกได้หรือไม่ เพราะหากผมกลับไปเป็นรัฐบาลได้ยืนยันจะสร้าง จ.กาญจนบุรี ให้รุ่งเรืองเป็นเมืองทอง

เมืองกาญจน์แตก รับทัพหลวง "พลังประชารัฐ"

.

เมืองกาญจน์แตก รับทัพหลวง "พลังประชารัฐ"

.

เมืองกาญจน์แตก รับทัพหลวง "พลังประชารัฐ"

.

เมืองกาญจน์แตก รับทัพหลวง "พลังประชารัฐ"

logoline