svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว ลูกน้องโหดฆ่ารัดคอนายจ้าง

15 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว ลูกน้องฆ่ารัดคอนายจ้าง หนีซุกไร่มะละกอ จ.ปราจีนบุรี ปมทวงค่าจ้างก่อสร้างที่ติดค้าง เจ้าตัวสารภาพอ้างถูกเหยียบหัวก่อน โมโหหยิบสากตีหัวไป 3 ครั้งก่อนใช้เชือกรัดคอจนแน่นิ่งไป แล้วขี่จักรยานยนต์ผู้ตายหนีไปหาเพื่อนหาที่ซ่อนตัว

จากกรณีพบศพนายสงกรานต์ สอนโฉม อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาภายในหอพักไม่มีชื่อ ห้องเลขที่ 5 ซอยสังฆสันติสุข 25 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ตามร่างกายพบบาดแผลมีเลือดออกที่จมูก และมีเชือกฟางมัดที่ข้อมือทั้งสองข้างติดกัน จากการตรวจสอบโดยรอบพบร่องรอยการรื้อค้น และการต่อสู้ และมีทรัพย์สินของผู้ตายเป็นรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า สีเทาคาดดำ หมายเลขทะเบียน รรพ 892 กรุงเทพฯ หายไป โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตามหานายอุทัย นาคำ อายุ 43 ปี ลูกน้องของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน เนื่องจากก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นว่าผู้ตายกับนายอุทัยมีปากเสียงกันเรื่องค่าจ้าง
ต่อมา วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 พร้อม พ.ต.อ ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สน.หนองจอก พ.ต.ต.กรัยฉัตร อินต๊ะพันธุ์ สว.สส.กก.สส.บก.น.3 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.3 และฝ่ายสืบสวน สน.หนอกจอก เข้าจับกุมตัวนายอุทัย นาคำ อายุ 43 ปี ที่อยู่ 25 หมู่ที่ 8 ตำบล.จรัญ อำเภอ.บัวเชด จังหวัดสุรินทร์ ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ อําเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีน พร้อมของกลาง รถจักยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีเทาคาดดำ หมายเลขทะเบียน รรพ 892 กรุงเทพฯ ของผู้ตาย

สอบสวน นายอุทัย รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่านายสงกรานต์ เนื่องจากวันเกิดเหตุได้มาทวงค่าจ้างที่ผู้ตายติดค้างอยู่ระหว่างที่ทำงานก่อสร้าง ประมาณ หนึ่งหมื่นบาท แต่ผู้ตายกลับบ่ายเบียงไม่ยอมจ่ายและอ้างว่ายังไม่มีเงิน จากนั้นผู้ตายจึงออกไปดื่มเหล้าข้างนอก ตนจึงได้นอนรออยู่ที่ห้องพักดังกล่าว ต่อมาผู้ตายกลับมาถึงที่ห้อง ระหว่างนั้นตนกำลังนอนหลับอยู่ ผู้ตายก็ได้เดินเข้ามาใช้เท้าเหยียบมาที่หัวของตน ด้วยความโมโหจึงหยิบสากกระเบือที่อยู่ภายในห้องมาตีที่หัวไป 3 ครั้ง แล้วใช้เชือกรัดคอจนผู้ตายแน่นิ่งไป จากนั้นจึงได้ใช้เชือกรัดที่มือและขา ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับหลบหนีมาหาเพื่อนเพื่อทำงานในไร่มะละกอที่จังหวัดปราจีนบุรีเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ความคุมตัวนายอุทัยกลับมาส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสน.หนอกจอก เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline