svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

3วัยรุ่นหัวร้อนเข้ามอบตัว หลังมีคลิปทุบรถแชร์โลกโซเชี่ยล

15 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัยรุ่นหัวร้อนเข้าพบพนักงานสอบสวน หลังมีภาพคลิป ร่วมกันทุบรถคู่กรณีถูกเผยแพร่ในเฟชบุ๊ค เผยถูกตามหาเรื่องก่อนมีเหตุชุลมุนตามคลิปที่เผยแพร่ เบื้องต้นนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้เด็กกลุ่มนี้ว่าทำให้เสียทรัพย์

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 ก.พ.62 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นายบี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และนายน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ติดต่อขอเข้าพบพนักงานสอบสวน หลังมีภาพคลิปที่กลุ่มพวกตนได้ร่วมกันทุบรถคู่กรณีถูกเผยแพร่ในเฟชบุ๊ค ของผู้ใช้ชื่อ SKIN DOG V.5 by อนันตอ ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมคอมเม้นกันอย่างมากมาย พวกตนจึงได้ตัดสินใจพากันมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ พร้อมชี้แจงให้สังคมได้รับทราบข้อเท็จจริง

3วัยรุ่นหัวร้อนเข้ามอบตัว หลังมีคลิปทุบรถแชร์โลกโซเชี่ยล

นายน้ำ อ้างว่า น้องตนคือนายบี ได้ขี่รถจยย.ไปเฉี่ยวกับรถส่งของอีกคันหนึ่งที่ไม่ใช่คู่กรณีและได้คุยเคลียร์กันจบไปแล้ว แต่คนขับรถคู่กรณีได้ขับเข้ามาแล้วถือเหล็กลักษณะคล้ายแป๊ปลงมา และบอกว่าให้เจ้าของรถที่ถูกเฉี่ยวชนไปแจ้งตำรวจเลย ทั้งที่เรื่องมันจบไปแล้ว หลังจากนั้นตนก็เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ เขาได้ถือเหล็กอันดังกล่าวตามเข้ามาในร้าน แต่ยังไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน จากนั้นคนขับได้เดินกลับไปที่รถ ตนจึงได้ถามผู้หญิงถึงเรื่องที่น้องขับรถไปชนกระจก แต่คนขับได้เดินกลับเข้ามาพร้อมด่าตนว่า"หน้าตัวเมีย" แล้วทำท่าจะตี ตนก็งงว่าเขาจะมาทำร้ายตนทำไม หลังจากนั้นเหตุการณ์ก็ตามคลิปครับ
ทั้งนี้ คลิปเหตุการณ์ที่เผยแพร่ในโซเชียล เป็นภาพที่วัยรุ่นจำนวน 2 คนขับขี่รถจยย.ตามรถยนต์กระบะมา จากนั้นได้ใช้มือทุบไปที่รถ โดยคนซ้อนได้กระโดดลงจากรถจักรยานยนต์และเดินตรงมากระชากประตูรถคู่กรณี ซึ่งภายในรถยนต์กระบะมีทั้งผู้หญิงและเด็ก ซึ่งมีเสียงผู้ชายบอกให้โทรแจ้งตำรวจ ต่อมาเป็นผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินมาที่รถใช้มือทุบกระจก และมีเสียงวัตถุทุบมาที่รถทำให้เด็กที่อยู่ด้านในรถตกใจกลัว ส่งเสียงร้อง โดยผู้หญิงและผู้ชายในรถพยายามร้องขอความช่วยเหลือ

3วัยรุ่นหัวร้อนเข้ามอบตัว หลังมีคลิปทุบรถแชร์โลกโซเชี่ยล

ด้าน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า จากเกตุการณ์นี้ตอนแรกเป็นความผิด พ.ร.บ.จราจร ที่รถจยย.เฉียวชนรถกระบะส่งของ มีการตกลงกับทางประกันรถยนต์เรียบร้อย โดยตกลงจะมาเคลียร์ค่าเสียหายที่โรงพัก เพื่อเปรียบเทียบปรับ ในระหว่างนั้นเพื่อนร่วมอาชีพขับผ่านมาเห็นและพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นอยู่กันหลายคนคิดว่ามีเหตุอะไร จึงได้เดินข้ามมาถาม แต่การถามอาจส่งเสียงดังและไม่เข้าใจกันจึงเกิดความขัดแย้งกัน ทางกลุ่มเด็กที่ขับจยย.ไม่เข้าใจว่ารถคันนี้มายุ่งอะไร ทั้งที่เรื่องเคลียร์กันไปแล้ว จึงได้ไปเรียกให้มาคุยกัน แต่ในรถกระบะคู่กรณีมีทั้งเด็กและผู้หญิงกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จากภาพคลิปมีเสียงเด็กร้อง แต่ไม่ได้มีการทำร้ายกัน มีการกระชากประตูและทุบกระจกเพื่อให้หยุด แต่เสียงดังจึงทำให้เด็กกลัว
จากการสอบปากคำกลุ่มวัยรุ่นเด็กก็ยอมรับตามเหตุการณ์ที่เล่าให้ฟัง แต่ที่อ้างว่าคนขับรถถือเหล็กจะมาทำร้ายนั้น คงต้องรอให้ทางพนักงานสอบสวนประสานผู้เสียหายเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้เด็กกลุ่มนี้ว่าทำให้เสียทรัพย์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป....

3วัยรุ่นหัวร้อนเข้ามอบตัว หลังมีคลิปทุบรถแชร์โลกโซเชี่ยล

.....

logoline