svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) เพื่อไทย...ขนแกนนำปราศรัยใหญ่กลางกรุง

15 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงเย็นวันนี้พรรคเพื่อไทย ได้ขนแกนนำหลักขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยน่าจับตาการปราศรัยของ ร.ต.อ.เฉลิม ที่เตรียมพูดเรื่องการเมือง และคุณหญิงสุดารัตน์ ที่จะพูดนโยบายภาพรวม ติดตามกับคุณอนุพรรณ จันทนะ

ช่วงเย็นวันนี้ พรรคเพื่อไทย ได้มีกิจกรรมปราศรัยใหญ่ ที่ลานคนเมืองศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยตามกำหนดการจะเริ่มในเวลา 16.30 น.ซึ่งจะมีแกนนำคนสำคัญของพรรค สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นเวทีปราศรัยในหัวข้อต่างๆ ขณะที่ เวทีได้จัดให้หันหน้าเข้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พร้อมติดตั้งจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ ส่วนข้อความบนเวที ได้เขียนว่า พรรคเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน นอกจากนี้ การปราศรัยใหญ่ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมเก้าอี้ไว้จำนวน 1,200 ตัว แต่พื้นที่สามารถรองรับได้ถึง 6,000 คน โดยคาดว่า ในช่วงค่ำประชาชนจะมาเต็มพื้นที่

ส่วนกำหนดการปราศรัยคนแรกคือ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ในเรื่องเทคโนโลยี ต่อด้วย วิชาญ มีนชัยนันท์ เรื่อง กทม.วัฒนา เมืองสุข เรื่องเศรษฐกิจการเมือง นพดล ปัทมะ เรื่องการเตรียมคน การสร้างคน กิตติรัตน์ ณ ระนอง เรื่อง Marco Eco สินค้าเกษตร พงศ์เทพ เทพกาญจนา เรื่องการสืบทอดอำนาจ รัฐธรรมนูญ โภคิน พลกุล เรื่องการยกเลิกกฎหมายที่เป็นอุปสรรคต่อการทำมาหากิน ปลอดประสพ สุรัสวดี เรื่องป่า น้ำ ที่ดิน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เรื่องการเมือง ชัยเกษม นิติสิริ เรื่องกระบวนการยุติธรรม อดิศร เพียงเกษ เรื่องทำไมต้องเพื่อไทย และแคนดิเดทเพื่อไทย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เรื่องปัญหาเศรษฐกิจและทางออก คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เรื่องนโยบายภาพรวม

logoline