svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คลิป !!! จนท.กู้ชีพโดนทำร้าย ขณะช่วยผู้ประสบเหตุ

15 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิจิตร - เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อบต.ห้วยเกตุ อำเภอตะพานหิน โดนชาย 2 คน เข้าทำร้าย ชกต่อย ระหว่าง ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ ผู้ก่อเหตุ เผยปมความขัดแย้งส่วนตัว ขณะที่นายอำเภอตะพานหิน สั่งสอบ อาสาสมัครรักษาดินแดน หนึ่งใน 2 คน ที่เข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่กู้ชีพ

คลิป !!! จนท.กู้ชีพโดนทำร้าย ขณะช่วยผู้ประสบเหตุ


ภาพคลิปเหตุการณ์ ชายสองคน ที่สามเสื้อสีแดงและสีน้ำเงิน เข้าชกต่อย เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย ขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเกตุ อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร โดยคลิปสามารถบันทึกภาพ ชายสองคนดังกล่าว มีการโต้เถียง ก่อนที่เข้าทำร้ายชกต่อย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ พร้อมทั้งมีการเปิดประตูรถ ดึงตัวเจ้าหน้าที่กูชีพออกมาชกต่อย ในช่วงระหว่างช่วยเหลือ ผู้ประสบเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณบ้านน้ำโจนใต้ หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยเกตุ อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร โดยเหตุเกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา

นายเกียรติศักดิ์ บุตรราช เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ห้วยเกตุ กล่าวว่า เมื่อเวลา 04.00 น.ของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 โดยได้รับแจ้งจากศูนย์แจ้งเหตุ 1669 ว่ามีเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ บริเวณบ้านน้ำโจนใต้ หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยเกตุ อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร จึงได้นำชุดกู้ชีพ เข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างรอประกัน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสรรเพชร ผ่านมาพบอุบัติเหตุพอดี จึงอยู่ในที่เกิดเหตุและเข้าช่วยเหลือ เพื่ออำนวยความสะดวก ด้านจราจร จนถึงเช้า เวลา 6.00 น. จากนั้นชายสองคน หนึ่งในนั้นเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอตะพานหิน(เสื้อน้ำเงิน) ขับมาที่เกิดเหตุ เพื่อถ่ายรูปรายงาน และได้มีการต่อว่ากู้ภัยสรรเพชร ว่า ข้ามเขตอีกแล้ว จากนั้นโต้เถียงกัน จนเกิดการชกต่อย เจ้าหน้าที่กู้ชีพกันเกิดขึ้น

ขณะที่นายเฉลิม คชสาร หรือบอย(คนเสื้อแดงในคลิป)กล่าวว่า สาเหตุของการเข้าชกต่อย เจ้าหน้าที่กู้ภัย ในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นความโกรธแค้นและน้อยใจ หลังจากที่ถูกออกจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ใน อบต. ห้วยเกตุ เมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา และรับพนักงานกู้ชีพ จากที่อื่น มาทำหน้าที่แทนตนเอง จึงเกิดความแค้น และยอมรับผิด กับเหตุการณ์ที่เข้าทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ใช่เรื่องของหน่วยกู้ภัย ที่ขัดแย้งพื้นที่การทำงาน แต่เป็นความแค้นส่วนตัวขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ตะพานหิน ได้ เรียกเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และ ผู้ก่อเหตุ เข้าเจรจายุติความขัดแย้ง ขณะที่ทางนายอำเภอตะพานหิน ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัย และหาข้อเท็จจริงของ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอตะพานหิน ที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพต่อไป...

คลิป !!! จนท.กู้ชีพโดนทำร้าย ขณะช่วยผู้ประสบเหตุ

.

คลิป !!! จนท.กู้ชีพโดนทำร้าย ขณะช่วยผู้ประสบเหตุ

logoline