svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) ผู้สมัคร ส.ส.เกาะกระแส "วาเลนไทน์"

14 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาที่สีสันการเมืองวันวาเลนไทน์ แต่หลายพรรคการเมืองยังลงพื้นที่หาเสียงกันในช่วงโค้งสุดท้ายอย่างเต็มที่ ซึ่งเหลือระยะเวลาหาเสียงอีกเพียงแค่ 1 เดือนเศษๆเท่านั้น

2 หนุ่มหล่อจากกลุ่มนิวเดม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ์ หรือไอติม ผู้สมัครสส.กทม.เบอร์ 8 เขตบางกะปิ-วังทองหลาง เดินหาเสียงย่านบางกะปิ ภายใต้แคมเปญ "FREE HUGS กอดฟรีวันวาเลนไทน์" พร้อมหยอดลูกอ้อนกับประชาชนว่า "คนน่ารักต้องให้กอด ใส่ใจตลอดต้องเบอร์ 8"นายพริษฐ์ บอกว่า เป็นการจัดแคมเปญเพื่อจะเสนอพลังบวกให้กับทุกคนในการรณรงค์หาเสียง และรับฟังความเดือดร้อนจากประชาชนในเขตพื้นที่บางกะปิ วังทองหลาง

ด้านนายแพทย์ คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ หรือหมอเอ้ก ผู้สมัครส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 15 บางซื่อ-ดุสิต ก็จะลงพื้นที่ทำกิจกรรมเดียวกัน บริเวรสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT บางซื่อ เวลา 17 นาฬิกา มีการทำสติ๊กเกอร์ 3 สี เชิงสัญลักษณ์ของนโยบายพรรค โดยให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม นำสติ๊กเกอร์แต่ละนโยบายที่สนใจและต้องการให้ผลักดันให้เกิดการแก้ปัญหา มาแปะที่ตัวของนายแพทย์คณวัฒน์

ขณะที่ พรรคไทยรักษาชาติ ที่กำลังเป็นกระแสฮือฮาจากประเด็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ ยังลงพื้นที่หาเสียงบริเวณตลาดข้างตึก UM ทาวเวอร์ ย่านรามคำแหง พบปะประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ บอกว่า ประชาชนเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับพรรคและผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค รวมถึงผู้บริหารพรรค ซึ่งขอยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะลงพื้นที่ต่อเนื่องจนวินาทีสุดท้าย เตรียมความพร้อมการเลือกตั้งร้อยเปอร์เซ็นต์

logoline