svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมแจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มจยย.หัวร้อนชนคนบนทางเท้า

14 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกคนขับจยย.หัวร้อนขับรถพุ่งชนคนยืนบนทางเท้ามาสอบปากคำ หลังเกิดเหตุคนขับจยย.ไม่พอใจที่ไม่หลบให้ทางจึงขับพุ่งชน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่เตรียมจ้ง 2 ข้่อหา

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผกก.สน.นางเลิ้ง เปิดเผยว่า จากเหตุรถจยย.ขับขี่บนทางเท้าแล้วชนคนที่ยืนอยู่ โดยวานนี้ได้เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยเจรจากันแล้ว ซึ่งทางคนขับจยย.ยินยอมที่จะจ่ายค่าเสียหายให้ แต่ขณะนี้ยังต้องรอผลตรวจร่างกายของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าสัปดาห์หน้าจะสามารถแจ้งกล่าวหากับคนขับขี่จยย.ได้ โดยจะแจ้งทั้งหมด 2 ข้อหา ประกอบไปด้วย ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และ ขับขี่จยย.บนทางเท้าโดยผิดกฎหมาย
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ลงไป จนทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก โดยเหตุการณ์ชายผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นยืนอยู่ตรงกลางทางเท้า โดยมีจยย.คันที่เกิดเหตุขับมาสองคน ขับขี่ย้อนศรขึ้นมาบนทางเท้า แต่ชายที่บาดเจ็บยืนในลักษณะไม่เห็นว่ามีรถจยย.ขี่ขึ้นมาจึงไม่ได้หลบ ต่อมาทางรถจยย.ก็ได้ขับหลบผ่านไป และอีกไม่กี่อึดใจรถจยย.คันดังกล่าวก็ขับกลับมาพุ่งชนอย่างจังจนล้มลง ก่อนที่จยย.จะหลบหนีไป

logoline