svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบเจ้าของซุ้มยาดองซัดลูกค้าดับ แค้นทำร้ายลูกสาว

14 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน เข้าจับกุมตัว นายนพพร หรือนพ โพธิ์ศรี อายุ 30 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร เจ้าของร้านยาดอง ย่านรามอินทรา หลังทำร้ายร่างกายลูกค้าที่มานั่งดื่มยาดองภายในร้าน ส่วนสาเหตุเกิดจากโกรธแค้นที่ลูกค้ารายนี้ทำร้ายลูกสาวตน

เมื่อวันที่14 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายนพพร หรือนพ โพธิ์ศรี อายุ 30 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาทำร้ายผู้อื่นจนตาย สามารถจับกุมได้ที่ร้านสุราดองไม่มีชื่อตรงข้ามกับซอยรามอินทรา 8 แยก 16 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

รวบเจ้าของซุ้มยาดองซัดลูกค้าดับ แค้นทำร้ายลูกสาว


สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจสน.บางเขน รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ที่บริเวณซอยรามอินทรา8 แยก16 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุบนบาทวิถีใกล้กับซุ้มยาดองพบศพนายณรงค์ มุมทอง อายุ39ปี ชาวจ.สุรินทร์ พนักงานส่งเอกสาร สภาพศพนอนหงาย สภาพใบหน้าปูดบวม ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ โดยมีนายนพพร โพธิ์ศรี อายุ30ปี ผู้ก่อเหตุยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่



สอบสวนนายนพพร ให้การว่าตนเป็นเจ้าของซุ้มยาดอง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินมากินยาดองที่ร้านของตนเกิดจะเกิดอาการเมาและตีลูกสาวของตนที่นั่งอยู่ที่ร้าน จึงเกิดการทะเลาะกันจนเกิดการชกต่อยกันจนผู้ตายล้มลงแล้วแน่นิ่งไปตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้าตรวจสอบก่อนจะพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

รวบเจ้าของซุ้มยาดองซัดลูกค้าดับ แค้นทำร้ายลูกสาว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา"ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย"นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพนำส่งนิติเวชรพ.ภูมิพลก่อนจะทำการประสานญาติให้มารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


logoline