svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แพทริเซียร์" ลุ้นเรียนต่อพร้อมหวานใจ "พีช พชร"

14 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งนางเอกของวิกน้อยสี ที่การเรียนก็ดี การงานก็เต็มที่ สำหรับสาวแพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ที่หลังจบการศึกษาให้ครอบครัวได้ภูมิใจแล้ว ก็กำลังแพลนเรียนต่อที่ต่างประเทศกับหวานใจ พีช พชร ซึ่งงานนี้ต้องลุ้นว่าจะได้ไปเรียนพร้อมกันมั้ย เพราะเรื่องงานสาวแพทรืเซีย ก็เนื้อหอมไม่เบา

อีกหนึ่งความใฝ่ฝันของนางเอกดังอย่างแพทริเซีย คือการได้เรียนต่อต่างประเทศ ยิ่งถ้าได้ไปเรียนพร้อมกันกับหวานใจพีช พชร แล้วก็คงจะแฮปปี้น่าดู ทางทีมข่าวเลยอัพเดทแพลนการเรียนเมืองนอกครั้งนี้ของเธอ ซึ่งแพทริเซีย เล่าว่าตอนนี้ตัวเองยังไม่ได้สมัครเรียนเลย แต่ก็ดูไว้แล้วว่าจะต่อยอดเกี่ยวภาพยนตร์ แต่ทั้งนี้ก็ต้องลุ้นว่าคิวงานที่กำลังมาอยู่ตอนนี้จะแน่นแค่ไหน ซึ่งหากยาวเหยียดจริง ก็คงต้องอนุญาตให้แฟนหนุ่มไปเรียนคนเดียวกัน เพราะตัวเองยังสนุกกับการทำงาน 7 วัน

นอกจากนี้สาวแพทริเซีย ยังอัพเดทกับการถ่ายแฟนชั่นเซ็ทล่าสุดด้วยว่ามีความร้อนแรง และสนุกสนานมาก ซึ่งตัวเองก็ทำเต็มที่ โดยจะออกไปในลุกที่ดูเซ็กซี่หน่อย ๆ และรู้สึกปลื้มใจที่หลาย ๆ คนมองแล้วชอบเนื่องจากเป็นผลงานของช่างภาพชื่อดังด้วย เพราะส่วนตัวก็ชื่นชอบฝีมือการถ่ายภาพของช่างภาพคนนี้อยุ่แล้ว


logoline