svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ญาญ่า" เอ่ย นิยามรัก ต้องมั่นเติมใจให้กัน

14 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วาเลนไทน์ปีนี้ เรียกว่าในวงการบันเทิงคงจะอบอวลไปด้วยชีชมพูแน่นอน เพราะตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ยันต้นปีนี้พูดได้เต็มปากว่ามีพาเหรดประกาศคบหากันมากมาย แต่คู่จิ้นคู่สุดฮ๊อตอย่าง ญาญ่า-ณเดชน์ และคิมเบอร์ลี่-หมาก แม้ว่าจะไม่ได้เพิ่งจะคบหาดูใจกัน ก็หวานไม่แพ้คู่ไหน ๆ จ้า

เริ่มกันที่คู่ของญาญ่า อุรัสยา กับณเดชน์ คูกิมิยะ ที่วาเลนไทน์นี้ก็ต้องรอลุ้นดูว่าทั้งคู่จะมีภาพหวาน ๆ น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ บ้าน YN ฟินจิกหมอนกันหรือเปล่า เพราะฝ่ายหญิง บินข้ามจังหวัดไปทำงานไกลถึงอุลราชธานี แต่ว่าไม่ต้องห่วงเพราะจากการสัมภาษณ์แล้ว ดูเหมือนว่าญาญ่า จะไม่ได้ค้างคืนเนื่องจากเธอเล่าว่าถ้าไม่เหนื่อยมาก ก็น่าจะได้เจอกัน

นอกจากนี้สาวญาญ่า ยังพูดถึงนิยามวันวาเลนไทน์ในแบบฉบับของเธออีกด้วยว่า จริงแล้ววันแห่งความรักก็คล้าย ๆ กับวันทั่วไป ซึ่งหากทุกวันหมั่นเติมใจให้กันแบบนี้ดีกว่า เหมือนกับที่หนุ่มแบรี่คอยทำให้อยู่นั่นเอง

ญาญ่า บอกเพิ่มเติมว่าช่วงนี้ตัวเองถ่ายงานบ่อยอยู่จึงอดไปทริปแสวงบุญกับหนุ่มณเดชน์ แต่ไม่ต้องกลัวปิดกล้องถ่ายละครเมื่อไหร่ก็จะมีภาพทำบุญมาให้เห็นบ้าง ไม่แน่ก็อาจเห็นภาพสองครอบครัวไปร่วมทำบุญกันเหมือนเคย เพราะนอนนี้ ณเดชน์ ปิดกล้องละครไปแล้ว

logoline