svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

(คลิปข่าว) สาวเกาหลีโหด ขว้างลูกหมาตาย

13 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต่อด้วยข่าวสะเทือนใจคนรักสัตว์ เมื่อมีคลิปที่กลายเป็นไวรัล แสดงให้เห็นหญิงชาวเกาหลีคนหนึ่ง ขว้างลูกสุนัขลงพื้นด้วยความโมโหที่ทางร้านไม่ยอมให้คืน ก่อนที่ลูกสุนัขจะตายในวันรุ่งขึ้นเพราะเลือดออกในสมอง

ผู้หญิงคนนี้ ที่ต่อมาต้องเสียใจไปตลอดชีวิต ได้ซื้อลูกสุนัขพันธุ์มอลทีส อายุ 3 เดือน ไปจากร้านขายสัตว์เลี้่ยงในย่านคังนึง จังหวัดคังวอน แต่เมื่อลูกสุนัขกินสิ่งที่ขับถ่ายออกมา เธอก็คิดว่ามันป่วย และร้านหลอกเธอให้ซื้อสัตว์ป่วย ก็เลยโทรศัพท์ไปหาเจ้าของร้านเพื่อขอเงินคืน แต่ทางร้านปฏิเสธ หลังจากนั้น เธอได้ไปที่ร้านพร้อมสามี เพื่อขอเงินคืน เมื่อเจ้าของร้านยืนยันว่า เธอจะไม่ได้รับเงินคืนเพราะปัญหาที่เกี่ยวข้องกับอาหารไม่ได้ครอบคลุมสัญญารับประกัน 10 วัน ทำให้ผู้หญิงคนนี้โกรธมาก และขว้างลูกสุนัขลงพื้น ก่อนที่จะตายในวันรุ่งขึ้นเพราะเลือดออกในสมอง เมื่อทางร้านแจ้งให้ผู้หญิงคนนี้ทราบว่าจะฟ้องร้องเธอ เธอกลับบอกว่า เสียใจกับลูกสุนัขทุกตัวที่ขายอยู่ที่ร้านนี้

แต่หลังจากทางร้านเผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิด เธอก็เสียงอ่อนลง โดยบอกว่าทำไปเพราะความโมโห แต่วันรุ่งขึ้น ก็ส่งข้อความยาวเหยียดไปขอโทษเจ้าของร้าน และลูกสุนัขเคราะห์ร้าย โดยไม่รู้ว่ามันตาย และเสียใจต่อการกระทำของตัวเอง และยินดีที่จะจ่ายค่าเสียหายโดยสมัครใจด้วย เธอยังบอกด้วยว่าไม่อาจให้อภัยตัวเองและจะไปเป็นอาสาสมัครที่ศูนย์พักพิงสุนัขจรจัด

logoline