svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ภาพแรก ปรีชาพล ปรากฎตัวหลังจากหายไป 4 วัน

12 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปติดตามความเคลื่อนไหวที่พรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งขณะนี้หัวหน้าครับรอชมสมพงษ์พาณิชย์และคณะกรรมการบริหารพรรคบางคนได้เดินทางมาถึงพรรคแล้ว เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติร้อยโทปรีชาพลพงษ์พานิชต่อสื่อมวลชนณที่ทำการพรรค หลังจากได้เก็บตัวเงียบมากว่า 4 วัน รวมถึงคณะกรรมการบริหาร บางคน ก็ได้ทยอยเดินทางมาที่ทำการพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามที่มีรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้คณะกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติจะทยอยเดินทางมาที่ทำการพรรค เพื่อประชุม หารือถึงทิศทางอนาคตของพรรค ซึ่งขณะนี้ หัวหน้าพรรคร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช รวมถึงคณะกรรมการบริหารบางคนทยอยเดินทางมาถึงแล้ว อาทิ รองหัวหน้าพรรค สุณีย์ เหลืองวิจิตรและ นพ.พงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล รองเลขาธิการพรรค ต้น ณระนอง โฆษกพรรค พงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ เป็นต้น ก็ได้เดินทางมาถึงที่ทำการพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพแรก ปรีชาพล ปรากฎตัวหลังจากหายไป 4 วัน

โดยร้อยโท ปรีชาพล บอกว่า สำหรับการเดินทางมาในวันนี้เพื่อเป็นการนำคณะกรรมการบริหารมาประชุมเพื่อกำหนดทิศทางการทำงาน ในสนามการเลือกตั้งต่อไปเนื่องจากว่าทำงาน การเมือง เพื่อแก้ไขปัญหาประชาชน เป็นอะไรที่ หยุดนิ่งไม่ได้ ขณะนี้ทุกคนในพรรคมีกำลังใจเต็มเปี่ยม ขณะที่ในส่วนของคดีความก็ขอให้เป็นทางกกต. ได้เป็นผู้พิจารณาและชี้แจง
ขณะเดียวกัน ในส่วนของเลขาธิการพรรคมิตติติยะไพรัช ที่ไม่ได้เดินทางมาร่วมประชุมที่พรรคในวันนี้ มีรายงานว่า ติดภารกิจของสโมสรเชียงรายยูไนเต็ดในช่วงเย็นครับ
ขณะเดียวกันต้องจับตาว่าในช่วงบ่ายนี้จะมีการแถลงความคืบหน้าจากถังพรรคด้วยหรือไม่

ภาพแรก ปรีชาพล ปรากฎตัวหลังจากหายไป 4 วัน

ภาพแรก ปรีชาพล ปรากฎตัวหลังจากหายไป 4 วัน

logoline