svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เนย์มาร์-คาวานี" ชวดช่วยเปแอสเชดวลผี เกมยูซีแอลคืนนี้

12 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะ เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ สองซูเปอร์สตาร์ของทีม ในเกมที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้ ไฮไลท์อยู่ที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากลีกเอิง ฝรั่งเศส ในเวลา 03.00 น.
สภาพความพร้อมล่าสุด เริ่มที่เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงด้วยการไม่แพ้ทีมใดมา 11 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยเกมนี้จะไม่มี มาร์กอส โรโฮ, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบมากนักเพราะไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมอยู่แล้ว ทั้งนี้คาดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด น่าจะได้รับโอกาสให้ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า และให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล, เจสซี่ ลินการ์ด และ ปอล ป็อกบา คอยสนับสนุนเกมรุก


ส่วนทางฝั่ง เปแอสเช ของกุนซือ โทมัส ทูเคิ่ล เกมนี้เจอปัญหาใหญ่เมื่อจะต้องขาด เนย์มาร์, เอดินสัน คาวานี่ และ โทมัส เมอนิเย่ร์ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ทำให้ต้องมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง โดย อังเคล ดิ มาเรีย กับ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ จะได้ลงเป็นตัวจริงคอยทำเกมรุกร่วมกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ขณะที่ เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งย้ายมาจาก เซนิต ก็พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามเช่นกัน

logoline