svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "นาย ณภัทร" ปัดหวังขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน ชี้แค่ชอบก็พอ

12 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พอเป็นภาพยนตร์ของบ้าน GDH ก็มีความคาดหวังจากแฟน ๆ ว่าแต่ละเรื่องต้องแตะถึงเลขหลักร้อยล้าน เรื่องเฟรนด์ โซน ที่หนุ่มนาย ณภัทร เล่นก็เช่นกันแต่งานนี้เจ้าตัวบอกว่า แค่เพียงผู้ชมชอบก็พอแล้ว

กลับมาร่วมงานกับบ้าน GDH อีกครั้งสำหรับหนุ่มนาย ณภัทร ที่รอบนี้ต้องมารับมือกับสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในเฟรนด์ โซน ซึ่งแน่นอนว่าจากภาพลักษณ์ความฮอตของหนุ่มนาย และความเป็นมืออาชีพของใบเฟิร์น ที่สร้างความอินน้ำตาไหลมาแล้วในสิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก หลายคนคงคาดหวังให้หนังไทยเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ครองใจผู้ชม และทำรายได้แตะหลักร้อยล้านให้ได้

ด้านพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เปิดเผยว่าตัวเองไม่ได้ตั้งเป้าไว้ว่าต้องเป็นพระเอกร้อยล้าน แต่อยากให้ผู้ชมมีอารมณ์ร่วมกับตัวละครและอินไปพร้อมกันได้เท่านั้น"นาย ณภัทร"เมาส์แม่หมู ขณะเจอพระเอกในดวงใจ

นอกจากนี้นาย ณภัทร ยังพูดถึงแม่หมู พิมพกา ขณะเจอพระเอกในดวงใจ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ จนทำอะไรไม่ถูกด้วยว่า ตัวเองก็ไม่เคยเห็นลุกแบบนี้ของคุณแม่ เพราะปกติท่านจะเท่ ๆ ห้าว ๆ พอเห็นภาพเข่าอ่อนแล้วก็อยากแกล้ง จึงนัดแนะกับพี่ติ๊ก และขออนุญาตอัดคลิปไว้ จนนำมาเผยแพร่ให้ชมอย่างที่เห็น ซึ่งน่ารักดี

และสำหรับแฟน ๆ น้องนาย ปีนี้เรียกว่ามีโปรเจคต์มาให้ติดตามกันแบบจุใจ ทั้งเรื่องละคร งานถ่ายภาพฟิล์ม รวมถึงงานดนตรีที่ตัวเองกำลังสนใจด้วย

logoline