svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด ชายถูกมัดมือตายคาห้องพัก

11 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด พบศพชายวัย 64 ปีตายคาห้องพักย่านหนองจอก สภาพถูกเชือกมัดข้อมือ-ห้องถูกรื้อ รถจักรยานยนต์หายไป ตร.เร่งติดตามลูกน้องที่พักห้องเดียวกัน พบมีปากเสียงกันบ่อยเรื่องค่าจ้าง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.สุพล ซาเสน รองสว.(สอบสวน)สน.หนองจอก รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในหอพักไม่มีชื่อ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.กัญชล อินทราราม รอง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สน.หนองจอก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.หนองจอก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักแบ่งให้เช่า ห้องที่ 5 พบศพนายสงกรานต์ สอนโฉม อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาภายในห้องพัก ตามร่างกายพบบาดแผลมีเลือดออกที่จมูก และมีเชือกฟางมัดที่ข้อมือทั้งสองข้างติดกัน จากการตรวจสอบโดยรอบพบร่องรอยการรื้อค้น และการต่อสู้
จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายประกอบอาชีพรับเหมาต่อเติมอาคารรายย่อย พักอาศัยอยู่ห้องเดียวกันกับลูกน้องชื่อนายไท เป็นคนไทย ยังไม่ทราบชื่อ และนามสกุลจริง มีทรัพย์สินของผู้ตายเป็นรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า สีเทาคาดดำ หมายเลขทะเบียน รรพ 892 กรุงเทพฯ หายไป ผู้ตายกับนายไท เป็นลูกจ้างนายจ้างกันช่วงหลังนายไท ไม่ได้รับค่าจ้างตามที่ตกลงจึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างการตามหานายไท ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อตรวจหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

logoline