svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พปชร.มั่นใจ! "บิ๊กตู่" เป็นนายกต่อแน่!!! ชี้ไม่เป็นคู่ขัดแย้งใคร

10 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"รองโฆษก" พรรคพลังประชารัฐ ลั่น "พปชร" มีผู้นำตัวจริงเสียงจริง วอนประชาชนอย่าเลือกสายพันธ์ทุจริตมาบริหารอีก มั่นใจ "พล.อ.ประยุทธ์" เป็นนายกต่อแน่ ผลงานชัดเจน ซื่อสัตย์-ไม่เป็นคู่ขัดแย้ง พี่น้องประชาชนตอบรับ

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถมากมาย และเรามีผู้นำตัวจริงเสียงจริงที่จะมาบริหารประเทศในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพื่อนำพาประเทศไปสู่ความสงบและความเจริญอย่างยั่งยืน ดังนั้น ในการเลือกตั้งครั้งนี้อยากวิงวอนพี่น้องประชาชนทั่วประเทศว่า อย่าเลือกกลุ่มการเมืองที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตโกงชาติโกงแผ่นดินให้เข้ามาบริหารประเทศเด็ดขาดเพราะที่ผ่านมาบ้านเมืองเสียหายมามากแล้ว


รองโฆษกพรรค พปชร.กล่าวอีกว่า ตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนทั่วประเทศทราบดี อย่าให้สายพันธ์ุการทุจริตเข้ามาบริหารประเทศ ไม่เช่นนั้นบ้านเมืองจะเกิดความเสียหายเหมือนในอดีต และจะนำไปสู่ความความขัดแย้งอีก บ้านเมืองจะต้องเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง พรรคพลังประชารัฐจะเป็นทางเลือกและทางหลักของพี่น้องประชาชนในการนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า ที่สำคัญคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งตอบรับอยู่ในบัญชีนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐมีผลงานที่ชัดเจน มีความซื่อสัตย์เป็นที่ประจักษ์ และไม่เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร
ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าพล.อ.ประยุทธ์จะได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศและจะทำให้กระแสพรรคดีขึ้นอย่างมากนำไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างแน่นอน

logoline