svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบยกทีมขนยาไอซ์ มูลค่า 27 ล้าน ซุกยางอะไหล่

10 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลเมืองดีพบยางอะไหล่ตกกลางทาง แจ้งตำรวจตรวจสอบ พบซุกยาไอซ์ 18 กก. มูลค่า 27 ล้านบาท ตร.เกาะรอยรวบคนผู้ต้องหาได้ 3 หนีไปได้ 1 ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การยอมรับสารภาพว่า เคยรับจ้างขนยาไอซ์มาจากประเทศเพื่อนบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง

พ.ต.อ.จุมพล เลขสุนทรากร ผกก.สภ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า พบยางอะไหล่รถยนต์สภาพเก่าตกหล่นอยู่กลางถนน สายทองผาภูมิ-ปิล๊อก บ้านท่าแพ หมู่ 1 ต.ห้วยเขย่ง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี สภาพหน้ายางแตก มองเห็นภายในมีวัตถุต้องสงสัยเกรงว่าจะเป็นระเบิด ขอให้ตรวจสอบ

เมื่อตรวจสอบพบว่า เป็นยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ภายในยางอะไหล่มากถึง 18 กิโลกรัม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดเอาไว้ตามเส้นทาง เพื่อหากลุ่มบุคคลต้องสงสัยที่ใช้รถยนต์แล้วทำอะไหล่ตกหล่น กระทั่งสามารถตามจับกุมได้ 3 คน พร้อมยึด รถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บล 4279 กาญจนบุรี เอาไว้เป็นของกลาง

ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การยอมรับสารภาพว่า เคยรับจ้างขนยาไอซ์มาจากประเทศเพื่อนบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง เงินที่ได้มาจะนำไปเป็นค่าประกันตัวนายถวิลย์ หนึ่งในผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างต่อสู้คดียาเสพติดในชั้นศาลจังหวัดทองผาภูมิ

logoline