svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนาธร" นำทีมพรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่สวนหลวง ร.9

10 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนาธร" นำทีมพรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่สวนหลวง ร.9 เชิญชวนประชาชนออกกำลังกาย พร้อมเดินหาเสียง ณ ตลาดเช้าพาราไดซ์ ปาร์ค หากมีการจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาติก็พร้อมจะเป็นฝ่ายค้าน ขอบคุณกระแสโซเชียล "ฟ้ารักพ่อ"

ช่วงเช้ามืดวันนี้ ทีมงานพรรคอนาคตใหม่ นำโดยหัวหน้าพรรค นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พร้อมผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรค อาทิ นายรณวิต หล่อเลิศสุนทร รองหัวหน้าพรรค // ร้อยตำรวจตรีมณฑล โพธิ์คาย ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 20 // นางสาว ณิชชา บุญลือ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 13 // นายธนเดช เพ็งสุข ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 8 ลงพื้นที่สวนหลวง ร.9 ชักชวนประชาชนออกกำลังกาย และมีกิจกรรมเดินหาเสียง ณ ตลาดเช้าพาราไดซ์ ปาร์ค ถนนศรีนครินทร์ เพื่อเป็นการพบปะประชาชน และเป็นการแนะนำพรรคไปในตัว

นายธนาธร บอกว่า ในวันนี้มาเพื่อรณรงค์ ให้ประชาชนออกำลังกาย เพื่อให้เกิดสุขภาพที่ดีและลดภาระของรัฐบาล ซึ่งก็มีประชาชนมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยกระแสของพรรคตอนนี้ ก็เป็นไปด้วยดี

ขณะที่ท่าทีทางการเมือง ยังคงระบุชัด ย้ำจุดยืนเดิมตามที่ได้แถลงการณ์ไปเมื่อครั้งก่อน ส่วนกรณีที่ พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกฯ เสนอให้มีรัฐบาลเฉพาะกาลก่อนการเลือกตั้ง ตนเองไม่ขอออกความคิดเห็นอะไร เพราะพรรคไม่ได้เป็นคู่เจรจากับใคร แต่หากมีรัฐบาลแห่งชาติขึ้นมาเพื่อทำให้สภาสง่างาม ทางพรรคเราก็พร้อมที่จะเป็นฝ่ายค้านแน่นอน

ส่วนกระแสโซเชียล แฮชแท็ก "ฟ้ารักพ่อ" นายธนาธรบอกว่า ส่วนตัวยังไม่ค่อยเข้าใจความหมายของคำนี้ แต่มองว่า อาจจะเรื่องของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่อยากจะสนับสนุนพวกเรา เราต้องให้กำลังใจเขาและก็ต้องขอบคุณ ที่ให้กำลังใจพวกเรา สิ่งนี้ทำให้เรามั่นใจว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่มีความสนใจและต้องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมือง โดยตนมั่นใจว่า สิ่งที่คนรุ่นใหม่ต้องการคือแนวทางที่ถูกต้อง การทำการเมืองแบบตรงไปตรงมา นี่คือสิ่งที่คนรุ่นใหม่ต้องการ ซึ่งนี่ก็คือสิ่งที่พรรคอนาคตใหม่จะลงมือทำ

logoline