svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เด็กแว้นเฉี่ยวกันเองล้ม 15 คัน เสียชีวิต 1

10 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มเด็กแว้นรวมกลุ่มแข่งรถบนถนนพระราม2 เกิดเฉี่ยวชนกัน ทำให้รถที่ขับตามมาชนกันระนาว 15 คันเกลื่อนถนน มีผู้เสียชีวิต 1 เจ็บ 18 ราย เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันบนถนนพระราม 2 กม.ที่ 35 + 800 ขาเข้ากรุงเทพฯ ใกล้เคียงปั๊มน้ำมันเอสโซ่บางกระเจ้า ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์จำนวนมาก นับรวมได้ 15 คัน ล้มกลิ้งเกลื่อนเต็มถนน ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลืออยู่ในที่เกิดเหตุรวม 18 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร 11 คน , โรงพยาบาลมหาชัย 1 คน ,โรงพยาบาลเอกชัย 3 คน ,โรงพยาบาลวิภาราม 2 คน และโรงพยาบาลเจษฎาเวชการอีก 1 คน

แต่ละคนมีบาดแผลตามร่างกาย ศีรษะแตก และแขนหัก เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน เป็นชายไม่ทราบชื่อ สภาพศพศีรษะแตกเลือดไหลนองพื้น ขณะเดียวกันก็ยังมีบรรดาเด็กแว้นคนอื่นๆ ที่ขับรถจักรยานยนต์วนเวียนมาดูที่เกิดเหตุและยังมีบางคนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ไม่เข้ารับการรักษาตัว

จากการสอบสวนของตำรวจในเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มเด็กแว้นได้นัดกันนำรถจักรยานยนต์ออกมาแข่งบนถนนพระราม 2 แล้วมีรถ 2 คัน เกิดเฉี่ยวชนกันก่อน ทำให้รถคันอื่นๆที่ขับตามมาเบรคไม่อยู่ชนตามๆกันไปจำนวนมาก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ที่อยู่ในกลุ่มเด็กแว้น ซึ่งยังคงอยู่ในที่เกิดเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติม อีกทั้งยังได้มีการติดตามตัวเด็กแว้นที่ร่วมกันก่อเหตุแข่งรถจักรยานยนต์บนทางสาธารณะมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

logoline