svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แจ๊ค เชิญยิ้ม" ขอบคุณกำลังใจหลังป่วยโรคปอด

10 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นกำลังใจให้กับหนุ่มแจ๊ค เชิญยิ้ม อีกแรงหลังจากผ่านอุปสรรคเรื่องโรคปอดอักเสบมาได้แล้ว ตอนนี้อาการก็ดีขึ้น ซึ่งหนุ่มแจ๊ค เล่าว่าหลังจากนี้อาจต้องลดคิวงานลองบ้าง

หากจำกันได้ก่อนหน้านี้มาข่าวว่าศิลปินตลกดาวรุ่งแจ๊ค เชิญยิ้มป่วยหนักจนอาการซูบผอม จากโรคปอดอักเสบเนื่องจากทำงานหนักและมีเชื้อเข้าร่างกาย ซึ่งตอนนี้แจ๊ค ก็กำลังอยู่ในช่วงการรักษาอย่างใกล้ชิดจากแพทย์

แจ๊ค เปิดเผยกลังอาการดีขึ้นและกลับมารับงานบ้างแล้วว่า ที่ตนเองดีขึ้นได้นั้นเป็นเพราะกำลังใจจากคนใกล้ตัว การโหมงานหนัก อากาศไม่ดี มีฝุ่น ทำให้ร่างกายปวดกระทบส่วนปวด จนต้องพักฟื้นซึ่งระยะที่เป็นหนักจนต้องหยุดงานนั้นลำบากมากขยับร่างกายนิดหน่อยก็จะรู้สึกเหนื่อยง่าย แต่หลังจากการพบแพทย์ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งแพทย์บอกว่าหากร่างกายไม่ดื้อยาก็จะหายภายใน 6 เดือน แต่หากจะให้หายขาดก็ต้องรักษาไปอีกนานประมาณ 2 ปี ถึงจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมได้

นอกจากนี้แจ๊ค ยังขอบคุณผู้ใหญ่ในวงการที่ให้โอกาสและพยายามป้อนงานมาให้เรื่อย ๆ ซึ่งเข้าใจว่าเอ็นดูและอยากให้มีรายได้ใช้ในการรักษา เพราะเงินค่ายาก็เยอะพอประมาณแต่ดีที่ตนเองมีเก็บไว้บ้างบางส่วน ซึ่งในอนาคตก็วางแผนว่าอาจจะลดงานในวงการลงบ้าง เพื่อจะได้ดูแลตัวเอง เพราะโรคแบบนี้ที่มากับอากาศสามารถกลับมาได้อีกครั้ง

logoline