svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คริส-สิงโต" เตรียมบินแฟนมีทจีน ปลื้มแฟนยังแน่น

10 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานแน่นไมแผ่วสำหรับคู่จิ้นคู่วาย คริส พีรวัส และสิงโต ปราชญา ที่เดือนมีนาคมนี้ก็เตรียมบินลัดฟ้าไปจัดงานแฟนมีทที่แดนมังกรกันอีกรอบ เรียกว่ามีงานเกี่ยวกับประเทศจีนก็ต้องยกให้คู่จิ้นคู่นี้เลย"คริส-สิงโต"เพราะทั้งคู่นั้นถือว่าเป็นซุปตาร์ชาววาย ของแดนมังกร เพราะไปทำงานทีไรแฟนคลับก็ต้อนรับกันอย่างอบอุ่น ยิ่งงานต้อนรับปีใหม่จีนหรือตรุษจีนในบ้านเราก็พลาดไม่ได้ที่จะชวน 2 หนุ่มมาร่วมกิจกรรมและสร้างความฟินให้แฟนๆในไทยได้ส่งเสียงเชียร์กันลั่นบริเวณงาน 2 หนุ่มเล่าว่ารู้สึกดีใจที่มีงานเกี่ยวกับเมืองจีนทีไรก็ได้เป็นส่วนหนึ่งบ่อยครั้ง นั่นเพราะผลจากการตอบรับของแฟน ๆ ที่ประเทศจีนที่เป็นกำลังใจที่ดีเสมอมา

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเปิดเผยว่าปลื้มใจที่แฟน ๆไม่ทิ้งกันแม้ว่าผลงานคู่จะยังไม่มีให้ติดตามกัน แต่ก็ยังมีแฟน ๆ ไปส่งกำลังใจตามงานอีเว้นท์ตลอด ซึ่งต้นปีนี้นอกจากคอนเสิร์ตใหญ่ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อปลายเดือนมกราคมแล้ว ยังมีงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีนอีกครั้งเดือนมีนาคมนี้

สำหรับแฟน ๆ ที่รอลุ้นผลงานคู่ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะเห็น 2 หนุ่มกลับมาสร้างความจิ้นให้ฟินกันอีกหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ 2 หนุ่มนั้นติดโผเข้าชิงรางวัลในงานประกาศผลคมชัดลึกอวอร์ด ปี 2019 ที่กำลังจะถึงด้วย

logoline