svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นก ฉัตรชัย" รับคาดหวัง หลังรับเล่นหนังในรอบ 14 ปี

10 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หายไปทำเบื้องหลังพักใหญ่สำหรับอดีตซุปตาร์ตัวพ่อนก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่ล่าสุดเจ้าตัวหวนกลับมารับบทเดิมในหนังภาคต่อจอมขมังเวทย์ 2020 ที่หายไปนานร่วม 14 ปี ซึ่งเรื่องนี้เพราะเคยได้รับรางวัลการันตีจึงทำให้เจ้าตัวทั้งหวัง และต้องทำการบ้านอย่างหนักไปพร้อมกัน

หากแฟน ๆ ภาพยนตร์จอมขมังเวทย์เมื่อ 14 ปีที่แล้วจำกันได้นั้น ถือว่าเป็นหนังอีกเรื่องของไทยที่สร้างรายได้และกวาดรางวัลใหญ่ ๆ มาพอสมควร ซึ่งในปีนี้ จอมขมังเวทย์ 2020 กลับมาให้สนุกกันอีกครั้งกับเนื้องเรื่องของคน 2 ยุค กับศาสตร์ความเชื่อ ซึ่งได้นักแสดงจากภาคแรกนก - ฉัตรชัย มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ ซึ่งเรื่องนี้นก ฉัตรชัย เปิดใจกับทีมข่าวว่า เป็นการกลับมาอีกครั้งของจอมขมังเวทย์ในรูปแบบใหม่ และตัวเองในฐานะหนึ่งในทีมนักแสดงจากภาคที่แล้วเมื่อกว่า 10 ปีที่ผ่านมาก็ถือว่าน่าสนใจ และแอบหวังถึงกระแสไปในตัว เพราะภาคที่ผ่านมานั้น บทที่นก ฉัตรชัย รับแสดงก็กวาดรางวัลทั้งในและต่างประเทศมาแล้วด้วย ทั้งนี้ส่วนตัวก็ต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่ ที่สุด

นอกจากนี้ในภาพยนตร์เรื่องจอมขมังเวทย์ เราจะเห็นนก ฉัตรชัย และนก สินจัย ในเรื่องนี้ด้วยซึ่งถือเป็นการร่วมงานแสดงในเรื่องเดียวกันอีกครั้งของทั้งคู่ในรอบหลาย ๆ ปี ส่วนรายละเอียดว่าทั้ง 2 นักแสดงจะได้ปะทะคารม กันหรือไม่ต้องรอติดตามในโรงภาพยนตร์

logoline